Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh NHA muốn có ‘người thừa’ của Chelsea

Thứ Tư 02/01/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves muốn có Tammy Abraham từ Chelsea. Tân binh Ngoại hạng Anh đang cần bổ sung thêm một tiền đạo cải thiện khâu ghi bàn của mình.

Tammy Abraham trưởng thành từ lò đào tạo của chính Chelsea. Cuối mùa 2015/16, anh được HLV Guus Hiddink đôn lên đội 1 và lập tức cho ra mắt tại Premier League ở trận đấu với Liverpool. Ngay mùa sau, Abraham được đem cho mượn tại Bristol City và tỏa sáng rực rỡ.

48 lần ra sân trên mọi đấu trường, Abraham ghi tới 26 bàn thắng. Nhưng tiếc rằng đến giờ, tài năng 21 tuổi vẫn chưa được trọng dụng tại Chelsea. Liên tục, anh được đem cho mượn tại Swansea rồi Aston Villa.

Wolves muốn có Tammy Abraham từ Chelsea hình ảnh

Wolves muốn có Tammy Abraham từ Chelsea


Mùa này, Abraham thi đấu chói sáng trong màu áo Aston Villa tại giải hạng Nhất. 20 vòng đã qua, anh ghi tới 16 bàn cho đội bóng thành Birmingham. Đã có tin Chelsea gọi lại Abraham để giải quyết bài toán hàng công khi cả Olivier Giroud và Alvaro Morata đều gây thất vọng.

Ở chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace mới đây, Giroud còn dính chấn thương. Nhưng ngay cả như vậy, HLV Sarri khẳng định sẽ không gọi lại Abraham hay Michy Batshuayi. Một phần vì đã đủ nhân sự, một phần nữa nằm ở việc họ đều không phù hợp với triết lý thiên về kiểm soát bóng của thuyền trưởng hiện tại.

Biết được tất cả, Wolves muốn có Tammy Abraham. Bản thân tiền đạo trẻ này cũng muốn sớm trở lại Premier League thi đấu sau khi đã “làm mưa làm gió” tại giải hạng Nhất. Phía Wolves hy vọng Chelsea sẽ gọi lại Abraham từ Aston Villa rồi chuyển nhượng cho họ.

Hiện tân binh Ngoại hạng Anh đang rất cần bổ sung nhân sự trên hàng công. Họ quá phụ thuộc vào chủ công Raul Jimenez khi ghi tới 6, kiến tạo 4 trong số 23 bàn tại giải đấu mùa này. Dự bị cho tuyển thủ Mexico là Leo Bonatini không thể hiện được nhiều khi ra sân và không còn được HLV Nuno Santo tin tưởng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X