Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves - Liverpool: Tiếp tục bay cao nào The Kop !

Thứ Ba 31/01/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với hiệu ứng domino sau chiến thắng trước hai đội bóng thành Manchester, Liverpool sẽ tiếp tục bay cao khi chỉ phải hành quân đến sân Molineux của đội bóng đang ngụp lặn dưới đáy BXH Wolverhampton.

Lần lượt tiễn biệt Man City cùng Man Utd ra khỏi sân chơi Carling Cup và FA Cup trong tuần qua, Liverpool vẫn chứng minh được bản lĩnh đích thực của "ông vua đấu cúp". Trở lại Premier League trong trận đấu đêm nay, với hiệu hứng tinh thần tích cực sau những chiến thắng huy hoàng trước hai đội bóng thành Manchester, thầy trò Kenny Dalglish được dự báo sẽ tiếp đà bay cao hơn nữa, nhất là khi đối thủ đêm nay của The Kop chỉ là một Wolves đang xếp thứ 19 trên BXH.

Kuyt sẽ tiếp tục đưa Liverpool bay cao ...

Nói như vậy bởi lẽ đội bóng của McCarthy đang khủng hoảng trầm trọng. Không có một định hình cụ thể về lối chơi khiến Wolves thi đấu rời rạc và rối ren, dẫn đến chuỗi phong độ tệ hại khi không thể giành được một chiến thắng nào trong 10 trận gần nhất. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc đội bóng vùng West Midlands mới chỉ giành được 18 điểm sau 22 vòng đấu đã qua tại Premier League.

Về mặt lực lượng, đội chủ sân Molineux cũng chẳng lấy làm khá khẩm hơn. Hàng tiền vệ đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng khi Karl Henry phải thụ án từ FA sau chiếc thẻ đỏ dính phải trong trận đấu với Aston Villa còn Emmanuel Frimpong và Jamie O'Hara đều gặp vấn đề về thể lực không thể ra sân. Với một tuyến giữa sống nhờ Nenad Milijas non nớt thì Wolves khó lòng chiếm lợi thế tranh chấp với hàng tiền vệ mạnh mẽ của The Kop.

Hy vọng duy nhất trên hàng công lúc này của McCarthy dồn hết vào khả năng săn bàn của tiền đạo Steven Fletcher - chủ nhân của 9 bàn thắng tại Premier League mùa giải này. Tuy nhiên, Fletcher luôn được biết đến với khả năng không chiến cực tốt, nhưng liệu khi đối đầu với hàng phòng ngự chống bóng bổng tốt bậc nhất nước Anh hiện nay gồm những Skrtel, Johnson, Enrique, liệu tiền đạo trụ cột của Wolves có phát huy được sở trường?

Ngay đến điểm tựa cuối cùng là sân nhà Molineux xem chừng cũng không giúp ích nổi Wolves. Mùa giải này, thầy trò McCarthy đã thua tới 6 trận trên sân nhà. Còn trước Liverpool, Molineux chưa một lần khiến đội bóng vùng Merseyside phải ôm hận trong vòng 8 năm qua. Vì vậy, chỉ cần thi đấu đúng sức của mình như những gì đã thể hiện với Man City và Man Utd, chiến thắng gần như nằm trong tầm tay The Kop.

Dự đoán: Wolves 0-2 Liverpool

Đội hình dự kiến

Wovles: Hennessey, Stearman, Johnson, Berra, Ward, Kightly, Milijas, Edwards, Jarvis, Ebanks-Blake, Fletcher

Liverpool: Reina, Johnson, Skrtel, Agger, Enrique, Kuyt, Gerrard, Henderson, Adam, Bellamy, Carroll

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X