Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Là đội duy nhất ủng hộ bỏ VAR, Wolves phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 07/06/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves nói rằng họ thất vọng sau khi họ là câu lạc bộ Premier League duy nhất bỏ phiếu ủng hộ việc loại bỏ VAR.

Tháng trước, Wolves đã đưa ra đề xuất loại bỏ VAR từ đầu mùa giải tới, quyết định này đã được đưa ra để 20 câu lạc bộ tham dự Premier League 2024/25 bỏ phiếu. Tuy nhiên, đề nghị của Wolves đã bị bác bỏ một cách dứt khoát khi 19 đội ở Premier League bỏ phiếu giữ nguyên VAR.

Premier League đã tiết lộ kế hoạch 6 điểm để cải thiện VAR, đồng thời hy vọng rằng sự xuất hiện của công nghệ việt vị bán tự động sẽ giảm bớt những sai lầm. Nhưng bất chấp kết quả của cuộc bỏ phiếu, Wolves vẫn khẳng định rằng bóng đá sẽ tốt hơn nếu không có VAR. 

Wolves
Wolves là đội duy nhất ủng hộ việc loại bỏ VAR

Một tuyên bố từ Wolves có nội dung: “Mặc dù chúng tôi thất vọng với kết quả của cuộc bỏ phiếu về tương lai của VAR tại Đại hội đồng cổ đông thường niên hôm nay, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của các CLB khác. 

Chúng tôi hoan nghênh cam kết cải thiện VAR. Mặc dù chúng tôi vẫn tin rằng Premier League sẽ ưu việt hơn nếu không có VAR, nhưng chúng tôi cho rằng những cải tiến này rất quan trọng đối với tính toàn vẹn của trận đấu và để nâng cao trải nghiệm của NHM. 

Wolves vẫn cam kết hợp tác chặt chẽ với Premier League và PGMOL để đảm bảo VAR tiếp tục phát triển và phục vụ tốt hơn lợi ích của bóng đá. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực đang được thực hiện để giải quyết các vấn đề đã được nêu bật, và mong muốn được thấy những thay đổi tích cực này được thực hiện”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X