Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves sẵn sàng bán Ruben Neves cho MU nếu...

Thứ Hai 24/09/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves bán Ruben Neves cho MU vào tháng 1 năm 2019 nếu đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 110 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải.

M.U muốn mua Ruben Neves


Ruben Neves đã chơi cực tốt trong trận hòa 1-1 giữa Wolves và M.U ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19 vừa qua. Cầu thủ người Bồ đã chơi năng nổ ở tuyến giữa, anh hoàn thành tốt nhiệm vụ thu hồi bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu.
Wolves bán Ruben Neves cho MU với giá 110 triệu bảng hình ảnh

Mourinho muốn M.U mua Neves


Mourinho nói về Ruben Neves, ông khẳng định chính màn trình diễn bùng nổ của cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những lý do giúp Wolves rời Old Trafford với 1 điểm. Cựu sao Porto đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Bầy sói”.

Sự trưởng thành vượt bậc của Neves khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. M.U chính là đội bóng muốn có cầu thủ người Bồ, Mourinho nhắm tiền vệ của Wolves nhằm giảm sự phụ thuộc vào Paul Pogba.

Ngoài M.U thì Man City và Real Madrid cũng muốn có cầu thủ 21 tuổi, song giới chuyên môn cho rằng Neves muốn làm việc với Mourinho. Trong trường hợp rời Wolves anh ưu tiên M.U hơn là Man City và Real Madrid.


Wolves làm khó M.U vụ Ruben Neves


Wolves bán Ruben Neves cho MU vào tháng 1 năm 2019 nếu đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 110 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải.
Wolves sẵn sàng bán Ruben Neves cho MU nếu hình ảnh 2

Wolves đòi tới 110 triệu bảng cho Ruben Neves


Cách đây 14 tháng, Wolves chỉ phải bỏ ra 16 triệu bảng để có Neves từ Porto, song với sự trưởng thành của ngôi sao người Bồ, “Bầy sói” đang đòi đến 110 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Số tiền mà Wolves yêu cầu là rất lớn, để có Neves M.U sẽ phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng. Hiện Paul Pogba đang là bản hợp đồng đắt giá nhất của Man đỏ, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 89.5 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp từ Juventus.

Dù Neves rất chất lượng và đang trưởng thành vượt bậc, song nhiều khả năng M.U sẽ không chi 110 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Mirror, nửa đỏ thành Manchester chỉ chấp nhận chi tối đa 65 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X