Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wolves kích nổ "bom tấn" từ Atletico Madrid vào dịp Giáng sinh

Thứ Hai 26/12/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves xác nhận chiêu mộ thành công Matheus Cunha từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc.

Wolves kích nổ "bom tấn" từ Atletico Madrid vào dịp Giáng sinh

Wolves đã đánh bại những đối thủ cạnh tranh để chiêu mộ Matheus Cunha. Cầu thủ người Brazil gia nhập theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải, thông tin được xác nhận vào ngày Giáng sinh. Cunha trở thành tân binh đầu tiên của HLV Julen Lopetegui kể từ khi tiếp quản công việc ở Molineux.

Matheus Cunha
Wolves kích nổ "bom tấn" Matheus Cunha vào dịp Giáng sinh

Matheus Cunha gia nhập Atletico vào năm 2021. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể tạo được ảnh hưởng tích cực dưới thời HLV Diego Simeone. Ở mùa giải này, Cunha còn ít được ra sân hơn nữa. Anh mới có 17 lần ra sân và chưa ghi bàn nào – phong độ khiến Cunha bị loại khỏi đội hình Brazil tham dự World Cup.

Matheus Cunha đã bay tới Anh và hoàn tất các thủ tục y tế từ tuần trước. Cunha chính thức cập bến Wolves theo dạng cho mượn. Điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro sẽ được kích hoạt nếu một số điều kiện được đáp ứng. Khi đó, hợp đồng của Cunha sẽ có thời hạn tới năm 2027.

Cunha không thể ra sân cho giai đoạn bận rộn của Wolves với những trận gặp Everton và Man United. Tuy nhiên, Cunha có thể ra mắt đội bóng mới khi đối đầu với Aston Villa vào ngày 4/1.

Ở mùa giải năm nay, Wolves đang đối diện với nguy cơ chia tay Premier League. “Bầy sói” đã có giai đoạn đầu mùa giải thảm họa và đứng ở vị trí bét bảng. Wolves đang cách vị trí an toàn của Everton tới 4 điểm trong khi hiệu số kém hơn rất nhiều. Chính vì thế mà trận gặp Everton vào ngày Lễ tặng quà hôm nay sẽ mang tính chất bản lề với hy vọng trụ hạng của Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X