Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh NHA báo tin buồn cho M.U và Man City

Chủ Nhật 09/09/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves không bán Ruben Neves, ít nhất là trong tương lai gần. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh quyết giữ bằng được ngôi sao ở tuyến giữa của mình dù nhận được đề nghị từ M.U và Man City.
 

Neves được nhiều sự quan tâm


Với mối quan hệ sâu rộng, Wolves đã chiêu mộ được Ruben Neves, một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha hiện tại với mức giá vào khoảng 16 triệu bảng, kỷ lục CLB. Đáng chú ý, khi đó đội bóng có biệt danh Bầy sói vẫn còn đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh.

Sau khi giành chức vô địch giải hạng Nhất mùa 2017/18, Wolves đã trở lại với giải Ngoại hạng Anh. Ở đó, Neves tiếp tục thể hiện được tài năng của mình. Đây là mẫu cầu thủ toàn diện khi vừa tổ chức tấn công tốt lại vừa có khả năng hỗ trợ phòng ngự. Những cú dứt điểm từ xa của anh cũng là không thể xem thường.

Wolves không bán Ruben Neves trong tương lai gần hình ảnh

Wolves không bán Ruben Neves trong tương lai gần


Những màn trình diễn ấn tượng của Neves đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn trong đó có M.U và Man City. Cả hai CLB thành Manchester đều sẵn sàng chi rất đậm, không dưới 60 triệu bảng để đón cầu thủ 21 tuổi này về ngay trong tháng 1 tới.

 

Wolves quyết giữ chân


Nỗ lực của M.U hay Man City mới bị đặt vào thử thách lớn. Wolves không bán Ruben Neves, ít nhất là trong tương lai gần. Bất chấp số tiền lớn có thể nhận được, đội chủ sân Molineux quyết giữ tiền vệ trụ cột để duy trì sức cạnh tranh tại giải Ngoại hạng Anh.

HLV Nuno Espirito Santo đã từng làm việc với Neves tại Porto và giờ là Wolves. Ông rất hiểu tài năng trẻ này và tin rằng sẽ tiếp tục giúp anh phát triển hơn nữa.

Tương tự, cả hai HLV Jose Mourinho và Pep Guardiola của M.U và Man City đều nghĩ vậy. Mourinho cần tìm một người kế nhiệm lâu dài cho Michael Carrick đã giải nghệ cuối mùa trước. Trong khi đó, Guardiola muốn có người cạnh tranh và thay thế Fernandinho lâu dài.

Đúng ra Man City của Guardiola đã nhắm Jorginho và tiến gần tới chữ ký của anh. Nhưng rồi cựu tiền vệ Napoli lại từ chối họ để gia nhập Chelsea theo tiếng gọi của người thầy “ruột” Maurizio Sarri.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X