Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wolves có câu trả lời cho MU và Real vụ Raul Jimenez

Thứ Ba 31/03/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid và MU đều rất muốn có tiền đạo Raul Jimenez ở Hè 2020, nhưng theo Daily Star, “Bầy sói” sẽ làm mọi cách giữ chân tiền đạo này.

Wolves quyết giữ chân Raul Jimenez


Mùa này, Raul Jimenez chơi rất tốt trong màu áo Wolves. Ngôi sao người Mexico đã có 13 bàn và 6 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ở Europa League, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đã có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận.
 
MU và Real nhận câu trả lời vụ tiền đạo Raul Jimenez hình ảnh

Raul Jimenez được nhiều đội bóng lớn theo đuổi


Hệ quả tất yếu, Raul Jimenez lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU đã đưa cầu thủ 28 tuổi vào tầm ngắm và định chi tới 50 triệu bảng cho tiền đạo này. Real Madrid cũng muốn có Raul Jimenez, để thay cho Luka Jovic.

Được biết, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng. Ngoài ra, Real Madrid còn dành cho cầu thủ cao 1m90 này mức lương 120.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Star đăng tải, “Bầy sói” không có ý định bán Raul Jimenez. Đích thân HLV Nuno Santo cũng từng tuyên bố Raul Jimenez sẽ không đi đâu cả.

Cách đây không lâu, Raul Jimenez đã lên tiếng về tương lai khi khẳng định: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2023. Không phải cứ khi Wolves đủ điều kiện tham dự Champions League, tôi mới ở lại. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB, tôi muốn ở đây càng lâu càng tốt”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X