Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves quyết định tương lai Adama Traore và Raul Jimenez

Thứ Hai 25/05/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm bộ đôi Adama Traore và Raul Jimenez của Wolves, song theo Daily Star, "Bầy sói" sẽ không bán những ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Wolves giữ chân Traore và Jimenez


Wolves đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay. "Bầy sói" đang xếp thứ 6 ở ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Đội chủ sân Molineux cũng đã có mặt ở vòng 1/8 Europa League, ở lượt đi họ hòa 1-1 trên sân của Olympiacos.
Wolves quyết định tương lai Adama Traore và Raul Jimenez hình ảnh

Wolves không bán Adama Traore và Raul Jimenez


Adama Traore và Raul Jimenez là hai trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Wolves ở mùa giải 2019/20. Traore rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ hay tiền đạo cánh đều tốt. Tính trên mọi đấu trường, anh có 6 bàn và 10 đường chuyền cho đồng đội lập công.

Còn với Raul Jimenez, anh đang là chân sút số 1 của "Bầy sói". Cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi được 22 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân. Màn trình diễn ấn tượng của Raul Jimenez và Adama Traore giúp hai cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Liverpool, Real, Barca và Juventus đã đưa Traore vào tầm ngắm, trong khi đó Jimenez là mục tiêu hàng đầu của MU, Juventus và Tottenham. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu euro mua Traore và 80 triệu euro cho Jimenez.

Tuy nhiên, theo Daily Star, Wolves sẽ không bán những ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. HLV Nuno Santo cho rằng Adama Traore và Raul Jimenez là hai trong số những cầu thủ quan trọng nhất của "Bầy sói", ông muốn CLB giữ họ ở lại.

Wolves đang duy trì tham vọng rất lớn, trong thời gian gần đây họ thường xuyên đưa về những bản hợp đồng tốt. Đội chủ sân Molineux không gặp áp lực phải bán đi những cầu thủ tốt nhất trong đội hình.

Huyền thoại Liverpool ca ngợi mục tiêu “không thể chơi lại” của CLB
Graeme Souness đánh giá cao Adama Traore – mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool mùa hè này.
Adama Traore đủ sức đá chính ở MU hoặc Liverpool
Theo nhận định của cầu thủ từng khoác áo Hull City, Alex Bruce thì tiền vệ Adama Traore có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở các CLB lớn như MU hay Liverpool.
Adama Traore biến dạng hậu cách ly
Không chỉ ảnh hưởng tới Kante hay Ashley Young, Covid-19 cũng khiến một ngôi sao khác trở nên lạ lẫm sau thời gian cách ly, tiền vệ Adama Traore.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X