Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves đưa ra quyết định bất ngờ về chiếc ghế HLV trưởng

Thứ Sáu 21/10/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Wolves đã xác nhận rằng họ sẽ chỉ tìm kiếm HLV mới vào năm 2023, hiện tại Steve Davis sẽ tiếp tục trong vai trò tạm quyền. 

Bruno Lage đã bị Wolves sa thải vào đầu tháng 10 sau một khởi đầu tệ hại. “Bầy sói” sau đó để Steve Davis dẫn dắt CLB trong vai trò HLV tạm quyền. Trong suốt thời gian vừa qua họ đã đàm phán để tìm kiếm một nhà cầm quân mới.

Wolves được cho là đã gửi lời đề nghị cho Thomas Tuchel, nhưng đã bị từ chối. Sau đó họ nhắm đến Michael Beale, người đang gây ấn tượng trong màu áo QPR. Tuy nhiên, đội bóng này tiếp tục bị ông thầy 42 tuổi khước từ. 

HLV Michael Beale cua QPR vua tu choi Wolves

HLV Michael Beale của QPR vừa từ chối Wolves

2 ứng viên khác là Julen Lopetegui và cựu huấn luyện viên Olympiacos, Pedro Martins cũng đều từ chối đội bóng nước Anh. Và mới nhất, Wolves đã xác nhận rằng họ sẽ chỉ tìm kiếm HLV mới vào năm 2023, hiện tại Steve Davis sẽ tiếp tục trong vai trò tạm quyền. 

Trên trang chủ CLB, chủ tịch Jeff Shi cho biết: “Trong thời gian vừa qua, Steve Davis đã tạm thời dẫn dắt đội 1 Wolves. Chúng tôi đã thấy đội bóng có những sự chuyển biến tích cực, các phương pháp huấn luyện của ông ấy đã phát huy những tác dụng”.

“Steve hiểu văn hóa và tiêu chuẩn đặt ra tại câu lạc bộ này, và chúng tôi muốn cho anh ấy thời gian để chứng tỏ khả năng. Chúng tôi không có kế hoạch gấp rút tìm kiếm một huấn luyện viên mới, và có lẽ kế hoạch sẽ chỉ tiếp tục vào năm 2023”.

Sau 11 trận, đội bóng này đang đứng thứ 18 trên bảng với chỉ 5 bàn thắng, ít nhất ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X