Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV thất nghiệp 11 tháng

Thứ Tư 09/06/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Wolverhampton đã tìm ra người thế chỗ Nuno Santo, đó là HLV Bruno Lage.

Wolves bổ nhiệm Bruno Lage


Mới đây, Bầy Sói đã chính thức công bố danh tính của tân thuyền trưởng, đó là HLV Bruno Lage – người từng dẫn dắt CLB Benfica. Ông là sự lựa chọn số 1 thay thế Nuno Santo ra đi bất ngờ vào tháng trước.
 
HLV Bruno Lage được Benfica bổ nhiệm vào tháng 1/2019 thay thế Rui Vitoria. Và ngay trong nửa mùa giải đầu tiên, ông đã giúp CLB Bồ Đào Nha vô địch giải quốc nội (mùa 2018/19). Ông giúp Benfica về đích với thành tích tuyệt vời, giành 18 trận thắng trong 19 trận có thể, để đăng quang Primeira Liga.
 
Tuy vậy, việc không thể bảo vệ thành công chức vô địch (bị Porto cướp mất) đã khiến HLV này bị sa thải (tháng 6/2020). Từ đó tới nay, đã 11 tháng trôi qua chiến lược gia 45 tuổi rơi vào cảnh thất nghiệp. Bởi vậy ngay sau khi được liên hệ, ông đã nhanh chóng gật đầu với dự án dẫn dắt Wolverhampton, với nòng cốt vẫn là những cầu thủ người Bồ.

HLV Bruno Lage Wolves
HLV Bruno Lage Wolves sẽ dẫn dắt Wolves từ mùa giải tới
 
Trong triều đại ngắn ngủi của mình tại Benfica, HLV Bruno Lage đã có công phát triển những ngôi sao trẻ. Có thể kể đến những cái tên như Joao Felix, Carlos Vinicius hay đặc biệt là Ruben Dias – người mới nhận 2 giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Anh do Hiệp hội ký giả FWA và BTC Premier League bình chọn.
 
Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Bruno Lage sẽ thanh lọc lực lượng của Wolves để xây dựng đội hình theo ý mình. Những trụ cột của đội bóng như Adama Traore, Pedro Neto và Ruben Neves đều có thể ra đi.
 
Như vậy trong số những đội bóng đáng chú ý của Premier League, chỉ còn Everton và Tottenham vẫn chưa tìm được tân HLV trưởng.
 
Wolves chốt giá bán Ruben Neves cho ArsenalWolves chốt giá bán Ruben Neves cho Arsenal
Theo tờ Telegraph, Arsenal đang liên lạc với Wolves để hỏi mua tiền vệ Ruben Neves. “Bầy sói” cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Bồ.
Bruno Fernandes vẫn còn cơ hội giật giải cầu thủ xuất sắc nhấtBruno Fernandes vẫn còn cơ hội giật giải cầu thủ xuất sắc nhất
Đã có tổng cộng 3 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm Premier League được trao, nhưng cơ hội vẫn chưa khép lại với Bruno Fernandes.
Sao trẻ đắt nhất thế giới biến hình cực chấtSao trẻ đắt nhất thế giới biến hình cực chất
Theo đó, ngôi sao của Man City - Phil Foden đã khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh mới nhất của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X