Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Wolves có câu trả lời cho Arsenal vụ thủ môn Dan Bentley

Thứ Tư 10/07/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Arsenal dành cho thủ môn Dan Bentley, người được Pháo nhủ nhắm thay Aaron Ramsdale. 

Cầu thủ 30 tuổi này chỉ mới chuyển đến Molineux cách đây 18 tháng và phần lớn phải đóng vai trò hỗ trợ cho Jose Sa. Mặc dù giữ vị trí số 2, nhưng theo The Athletic, Wolves không muốn bán một cầu thủ mà họ đánh giá rất cao. 

Trên thực tế, Wolves chỉ sẵn sàng chia tay cựu thủ môn của Bristol City nếu họ nhận được một lời đề nghị đáng kể, và lời đề nghị đầu tiên của Pháo thủ được cho là thấp hơn nhiều so với mức định giá của Wolves. Arsenal đã ký hợp đồng dài hạn với David Raya sau một mùa giải thành công khi được cho mượn vào năm ngoái, nhưng tương lai của Aaron Ramsdale vẫn chưa chắc chắn.

Wolves co cau tra loi cho Arsenal vu thu mon Dan Bentley
Wolves có câu trả lời cho Arsenal vụ thủ môn Dan Bentley

Cầu thủ người Anh này có khả năng sẽ tìm kiếm bến đỗ mới khi anh trở về từ Euro 2024 vì Raya đang là sự lựa chọn hàng đầu của Arteta trong khung gỗ. Ramsdale muốn được ra sân thường xuyên để hy vọng cạnh tranh vị trí bắt chính ở tuyển Anh với Pickford.

Newcastle quan tâm Ramsdale, một số đội bóng khác cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998. Arsenal biết trước được tình thế, và đó là lý do khiến họ quan tâm Dan Bentley. Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối, Arsenal sẽ phải tăng giá hỏi mua Dan Bentley hoặc chuyển hướng sang những thương vụ mới.   

Arsenal cũng đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mikel Merino vào mùa hè này. Mikel Merino chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua trong màu áo Real Sociedad, anh đang tỏa sáng ở Euro 2024 trong màu áo Tây Ban Nha, Arsenal sẽ phải chi ít nhất 30 triệu bảng để có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X