Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wolves có câu trả lời cho Arsenal vụ Pedro Neto

Thứ Năm 25/08/2022 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang rất muốn ký hợp đồng với Pedro Neto từ Wolves, nhưng “Bầy sói” dường như không có ý định bán ngôi sao của mình.

Sau khi để hụt mất Raphinha, kế hoạch nâng cấp lại vị trí cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã tạm thời bị gián đoạn. Nhưng giờ đây, Pháo thủ đã tìm thấy nhân tố có thể giúp họ cải thiện lại hàng công của mình, đó là Pedro Neto từ Wolves. 

Được biết, chân sút người Bồ Đào Nha sẵn sàng chuyển đến Emirates để hy vọng giành những danh hiệu, Arsenal cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Trong bối cảnh Nicolas Pepe đã đạt thỏa thuận để chuyển đến Nice theo dạng cho mượn, Arsenal đang đẩy nhanh việc hoàn tất thương vụ Neto.

Arsenal theo duoi Pedro Neto

Arsenal theo đuổi Pedro Neto

Được biết người đại diện của Neto - Jorge Mendes đã cố gắng đàm phán qua đó giúp thương vụ được thông qua ngay trong tuần này. Nhiều nguồn tin cho rằng với sự có mặt của 2 tân binh Matheus Nunes và Goncalo Guedes, “Bầy sói” hoàn toàn có thể bán Neto.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ O Jogo, phía Wolves đã từ chối bán ngôi sao người Bồ Đào Nha. Đội chủ sân Molineux muốn Neto ở lại ít nhất một mùa giải nữa, họ sẽ từ chối đàm phán với bất kỳ đội bóng nào muốn có cầu thủ 22 tuổi.

Neto vừa gia hạn thêm 5 năm với Wolves, anh còn hợp đồng với “Bầy sói” đến năm 2027. Nếu Wolves từ chối đàm phán, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ mới. 

Wolves đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, họ mới có 1 điểm sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Và đó là lý do khiến đội bóng này phải giữ chân những cầu thủ hàng đầu, trong đó có Neto và Ruben Neves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X