Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves có bản hợp đồng kỷ lục 

Thứ Năm 18/08/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với Matheus Nunes từ Sporting Lisbon với mức phí kỷ lục đội bóng. 

Wolves đã khởi đầu Ngoại hạng Anh 2022/23 không mấy ấn tượng. Họ ra quân bằng trận thua 1-2 trên sân của Leeds United, sau đó để tân binh Fulham cầm hòa 0-0. Rõ ràng đội hình của Wolves hiện tại không được đánh giá quá cao, và họ cần thêm những bản hợp đồng mới nếu không muốn rơi vào cuộc chiến trụ hạng. 

Mới nhất, Wolves thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với Matheus Nunes từ Sporting Lisbon với mức phí kỷ lục đội bóng. Cụ thể, họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ 23 tuổi, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. “Bầy sói” đã phải chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

Matheus Nunes

Matheus Nunes tới Wolves với mức phí 50 triệu euro

Với số tiền kể trên, Matheus Nunes trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Wolves. Nunes là một trong những cầu thủ hay nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trước khi gia nhập Wolves. Nunes có 31 lần ra sân và có 2 kiến tạo, cùng 3 bàn thắng cho Sporting ở mùa giải 2021/22. Ở đấu trường Champions League, tiền vệ này đá đủ 6 trận vòng bảng và cũng có 2 kiến tạo.

Tân binh của Wolves được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Nunes cũng từng được ĐT Brazil triệu tập, nhưng anh từ chối để chơi cho ĐT Bồ Đào Nha. Trong thời gian gần đây tiền vệ này liên tục được HLV Fernando Santos trọng dụng.

Cầu thủ 23 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Với nền tảng thể lực cùng nhãn quan chiến thuật tốt, Nunes được nhận định phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X