Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves chốt giá bán Ruben Neves cho MU hoặc Man City

Chủ Nhật 09/09/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves bán Ruben Neves cho MU hoặc Man City nếu thu về 100 triệu euro, nếu hai đội bóng thành Manchester không chi đủ số tiền đó họ sẽ không thể có điều mình cần.

MU và Man City quan tâm Ruben Neves


Man City đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 năm 2019, HLV Pep Guardiola cần người thay thế lâu dài cho David Silva, cầu thủ đã 32 tuổi. Việc Kevin de Bruyne chấn thương nặng càng khiến Pep quyết tâm nâng cấp tuyến giữa.
 
Wolves bán Ruben Neves cho MU nếu thu về 100 triệu euro hình ảnh

Man City và MU muốn mua Ruben Neves


Man City muốn mua Ruben Neves của Wolves. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của tân binh Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ 21 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh hỗ trợ tấn công hay phòng ngự đều tốt.

Chính phong độ ấn tượng của Ruben Neves giúp Wolves trở lại Premier League, giai đoạn đầu mùa giải này anh cũng chơi rất ấn tượng. Man City dự định chi tới 70 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1997.

Trong một diễn biến mới nhất, MU cũng quan tâm cầu thủ người Bồ Đào Nha. Mourinho cũng muốn có ngôi sao đang khoác áo Wolves, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để cạnh tranh sòng phẳng với Man xanh trong thương vụ này.

Theo Daily Mail, khả năng một trong hai đội bóng thành Manchester mua thành công Ruben Neves là khá cao. Cụ thể, sau một thời gian chơi tốt trong màu áo Wolves anh đã muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn, qua đó phát triển sự nghiệp.
 

Wolves đòi 100 triệu euro cho Ruben Neves

 

Wolves bán Ruben Neves cho MU hoặc Man City nếu thu về 100 triệu euro, nếu hai đội bóng thành Manchester không chi đủ số tiền đó họ sẽ không thể có điều mình cần.
 
Wolves bán Ruben Neves cho MU nếu thu về 100 triệu euro hình ảnh 2

Wolves bán Ruben Neves với giá 100 triệu euro


Tờ Metro của nước Anh khẳng định rằng HLV Nuno Santo đánh giá rất cao ngôi sao người Bồ, ông muốn Wolves giữ bằng được cầu thủ 21 tuổi. 

Đội chủ sân Molineux Stadium cũng đang ưu tiên giữ ngôi sao người Bồ ở lại, họ hy vọng rằng số tiền 100 triệu euro sẽ khiến hai đội bóng thành Manchester phải rút lui trong tương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X