Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves chốt giá bán Ruben Neves cho Arsenal

Thứ Ba 08/06/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Telegraph, Arsenal đang liên lạc với Wolves để hỏi mua tiền vệ Ruben Neves. “Bầy sói” cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Bồ.

Wolves muốn 40 triệu bảng cho Ruben Neves


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London cũng không thể mang về bất kỳ một danh hiệu nào. Sau một mùa giải thất vọng, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021.
Ruben Neves được Arsenal quan tâm

Ruben Neves được Arsenal quan tâm


Arsenal đã chính thức chia tay bộ đôi Dani Ceballos và Martin Odegaard, 2 cầu thủ này trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Lucas Torreira và Matteo Guendouzi cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. Cả 2 đã trở lại Arsenal sau thời gian chơi bóng không thành công ở Atletico Madrid và Hertha theo dạng cho mượn, nhưng không nằm trong kế hoạch của Arteta.

Ở chiều ngược lại, HLV người Tây Ban Nha cũng đã lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng những nhân tố mới. Tiền vệ Ruben Neves là một trong những mục tiêu được cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đưa vào tầm ngắm.

Trong những mùa giải gần đây, Ruben Neves là trụ cột nơi tuyến giữa của Wolves. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá cao ở cả khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ, không những vậy anh còn có tố chất của một thủ lĩnh. Có được sự phục vụ của Ruben Neves, tuyến giữa Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể.

Sau sự ra đi của HLV Nuno Santo, Ruben Neves được cho là cũng muốn rời Wolves để tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. Theo tờ Telegraph, Wolves sẵn sàng để cầu thủ người Bồ rời đi, nhưng họ muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài Arsenal thì Tottenham và Leicester cũng quan tâm đến cầu thủ người Bồ. Cuộc cạnh tranh cho chữ ký của Neves ở Hè năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi.
Brighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và ArsenalBrighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và Arsenal
Trung vệ Ben White đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Brighton cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình
Ceballos: “Vài năm nữa, Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất”Ceballos: “Vài năm nữa, Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất”
Sau một thời gian hợp tác tại Arsenal, Dani Ceballos khẳng định Mikel Arteta sẽ là một trong những HLV giỏi nhất trong vài năm nữa.
Riyad Mahrez có câu trả lời cho ArsenalRiyad Mahrez có câu trả lời cho Arsenal
HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa tiền vệ Riyad Mahrez tới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.
5 ngôi sao Arsenal có thể nhắm đến sau khi để tuột Buendia5 ngôi sao Arsenal có thể nhắm đến sau khi để tuột Buendia
Arsenal đã phải nhận thất bại khi theo đuổi tiền vệ Emiliano Buendia. Và dưới đây là 5 cái tên khác mà “Pháo thủ” có thể hướng đến.
Người cũ khuyên Arsenal chiêu mộ đội trưởng WolvesNgười cũ khuyên Arsenal chiêu mộ đội trưởng Wolves
Sol Campbell thúc giục Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ Conor Coady của Wolves để cải thiện lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X