Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Wolves chốt giá bán "quái thú" Adama Traore

Thứ Hai 06/04/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều đội bóng muốn đưa Adama Traore rời Wolves ở Hè 2020, song "Bầy sói" sẽ không dễ dàng để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi.

Wolves hét giá 70 triệu bảng cho Adama Traore


Mùa này, Adama Traore là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Wolves. Đến giờ cầu thủ này đã ghi 6 bàn thắng và thực hiện 10 kiến tạo từ đầu mùa giải 2019/20. Phong độ đó đã giúp cựu sao trẻ Barca trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Chẳng hạn Bayern Munich muốn mua Adama Traore.
 
Adama Traore duoc nhieu doi bong theo duoi

Adama Traore được nhiều đội bóng theo đuổi


Tuy nhiên do hợp đồng của Traore với Wolves vẫn còn thời hạn đến Hè 2023 nên đội chủ sân Molineux tất nhiên đời nào chịu mất viên ngọc quý này một cách dễ dàng. Theo Football Insider, "Bầy sói" chỉ chấp nhận bước vào đàm phán nếu đội bóng nào chịu bỏ ra ít nhất 70 triệu bảng.

Số tiền đó rõ ràng khá lớn với một cầu thủ mới chỉ nổi lên chưa được bao lâu, đồng nghĩa không ít đội sẽ phải chùn bước.

Ngoài Adama Traore thì Wolves cũng hét 80 triệu bảng cho tiền đạo Raul Jimenez, người đã có tới 13 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng được nhiều CLB quan tâm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X