Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Joao Felix và Ruben Dias hứa sẽ mang đến điều vĩ đại cho Wolves

Thứ Năm 10/06/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán, Wolves đã công bố HLV Bruno Lage sẽ thay thế Nuno Santo. Ông thầy 48 tuổi cũng đã có những phát biểu đầu tiên về công việc mới.

Wolves bổ nhiệm HLV Bruno Lage


Mùa giải vừa qua, Wolves thi đấu không thành công ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng này chỉ xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Việc không đưa về những bản hợp đồng quá tốt và để một vài trụ cột rời đi khiến khả năng cạnh tranh của “Bầy sói” bị ảnh hưởng đáng kể.
HLV Bruno Lage dẫn dắt Wolves

HLV Bruno Lage dẫn dắt Wolves


HLV Nuno Santo dù vừa gia hạn hợp đồng mới vào tháng 9 năm ngoái, song đã quyết định sẽ rời đi. Ông thầy người Bồ muốn tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. HLV Santo hiện đang được Everton và cả Tottenham quan tâm.

Còn với Wolves, trong suốt thời gian vừa qua họ đã lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới. Trang chủ Wolves vừa thông báo nhà cầm quân 45 tuổi - Bruno Lage sẽ tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Molineux Stadium.

HLV Bruno Lage từng giúp Benfica lên ngôi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ông đã giúp rất nhiều những sao trẻ tiềm năng vươn lên để trở thành một cầu thủ hàng đầu, trong đó phải kể đến bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid - Joao Felix hay bộ đôi cập bến Premier League Hè năm ngoái - Ruben Dias và Carlos Vinicius.

Trong ngày ký hợp đồng với Wolves, HLV 48 tuổi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội làm việc với Wolves. Tôi từng làm trợ lý ở Sheffield Wednesday và Swansea City, bây giờ tôi đã chính thức dẫn dắt một đội bóng chơi ở Ngoại hạng Anh. Đó là vinh dự nhưng cũng là thử thách lớn đối với tôi”.  

"Wolves luôn thể hiện tham vọng rất lớn, đội bóng muốn ngày càng tốt hơn. Do đó tôi cảm thấy phấn khích với tham vọng lớn hoàn tất những điều vĩ đại cho CLB. Đầu tiên, tôi muốn xây dựng đội bóng trở thành một tập thể đoàn kết. Sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau mang về thật nhiều chiến thắng cho CLB”.
Wolves CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV thất nghiệp 11 thángWolves CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV thất nghiệp 11 tháng
Theo thông tin mới nhất, CLB Wolverhampton đã tìm ra người thế chỗ Nuno Santo, đó là HLV Bruno Lage.
Wolves chốt giá bán Ruben Neves cho ArsenalWolves chốt giá bán Ruben Neves cho Arsenal
Theo tờ Telegraph, Arsenal đang liên lạc với Wolves để hỏi mua tiền vệ Ruben Neves. “Bầy sói” cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Bồ.
Paul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa LeaguePaul Pogba lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận CK Europa League
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra hài lòng khi đội B của MU xuất sắc đánh bại Wolves 2-1 và anh cũng lên tiếng hô hào đồng đội trước trận đấu quan trọng sắp tới.
Điểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan MataĐiểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan Mata
Trận đấu Wolves vs MU đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X