Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves chính thức chiêu mộ "sao khủng" từ Barca

Thứ Tư 23/09/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Nelson Semedo từ Barca với mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng.
Mức phí chuyển nượng của thương vụ này có thể tăng lên 38 triệu bảng nếu các điều khoản phụ được đáp ứng. Mới đây, Barca đã xác nhận thương vụ này trên trang chủ.

Wolves chính thức chiêu mộ Semedo từ Barca hình ảnh

Wolves chính thức chiêu mộ Semedo từ Barca


“Barcelona và Wolverhampton đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Nelson Semedo. Đội bóng nước Anh sẽ trả 30 triệu euro cộng thêm 10 triệu điều khoản phụ.

Barcelona muốn dành lời cảm ơn cho Semedo vì quyết tâm cống hiến trong quãng thời gian ở đây và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.


Chủ tịch Jeff Shi của Wolves đã bày tỏ niềm vui sau khi Semedo ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Molineux. Tuy vậy, “bầy sói” cũng có điều khoản gia hạn tới năm 2025. Ông Shi cũng lên tiếng nhấn mạnh tham vọng của Wolves ở mùa giải khó khăn sắp tới.

“Phát triển bằng cả trái tim luôn là một trong những giá trị cốt lõi ở Wolves. Với một nhân viên, một cầu thủ, với cả CLB, chúng tôi luôn tạo ra những nỗ lực phi thường để giúp đội bóng tiến bộ không ngừng.

Cơ hội để chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp thế giới từ một CLB đẳng cấp thế giới không đến thường xuyên. Semedo là bản hợp đồng cho thấy chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng phát triển và chúng tôi vẫn đang khát khao và khiêm tốn trong tim”.


Semedo rời Camp Nou sau khi giành 4 danh hiệu lớn, trong đó có 2 chức vô địch La Liga. Mùa trước, anh trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình Barca. Nhưng với việc Barca thay tướng, quãng thời gian Semedo ở Camp Nou cũng chấm dứt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X