Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Wolves muốn ký hợp đồng với Aaron Ramsdale

Thứ Ba 20/08/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Aaron Ramsdale, trong khi Arsenal được cho là đã sẵn sàng trả giá để tìm người thay thế.

Tin chuyển nhượng Arsenal 20/8/2024

Aaron Ramsdale được đồn đoán sẽ rời Emirates vào mùa hè này, sau khi anh mất vị trí thủ môn số 1 của Arsenal vào tay David Raya. Pháo thủ muốn bán cầu thủ người Anh này, nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm được người mua, trước đó họ đã từ chối lời đề nghị cho mượn từ Ajax.

Wolves là đội mới nhất thử vận may khi The Athletic đưa tin họ đã đề nghị mượn Ramsdale kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Bầy sói sẵn sàng chi trả phần lớn tiền lương của cầu thủ 26 tuổi này và thậm chí có thể đề nghị trao đổi thủ môn Daniel Bentley sau khi anh được Arsenal để mắt tới vào đầu mùa hè này.

Aaron Ramsdale

Wolves lên kế hoạch chiêu mộ Aaron Ramsdale

Wolves biết rằng lời đề nghị cho mượn có khả năng bị từ chối, nhưng câu lạc bộ này đang gặp khó khăn về mặt tài chính ngay cả sau khi bán Pedro Neto và Max Kilman với giá cao. Chỉ còn hơn một tuần nữa là kỳ chuyển nhượng kết thúc, không còn nhiều thời gian cho Ramsdale, người muốn ra đi và đảm bảo được ra sân thường xuyên.

Nhưng nếu vụ chuyển nhượng diễn ra, Arsenal sẽ chuẩn bị ký hợp đồng với Joan Garcia để thay thế anh. Họ đã theo dõi thủ môn của Espanyol một thời gian và Fabrizio Romano hiện đưa tin rằng cầu thủ 23 tuổi này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng của Mikel Arteta. 

Garcia, người gần đây đã giành huy chương vàng Olympic cùng đội tuyển Tây Ban Nha, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 21 triệu bảng Anh. Mặc dù vẫn chưa có lời đề nghị nào từ phía Pháo thủ, họ sẽ hành động nếu việc ra đi của Ramsdale được chấp thuận.

Arsenal cũng đang cố gắng ký hợp đồng với mục tiêu hàng đầu Mikel Merino từ Real Sociedad, trong khi cũng chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại Premier League với Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X