Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves chỉ bán Raul Jimenez cho MU nếu...

Thứ Hai 16/03/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền đạo Raul Jimenez của Wolves, và theo thông tin được Daily Mail đăng tải, “Bầy sói” chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được một số tiền lớn.

Wolves muốn 65 triệu bảng cho Raul Jimenez


Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, MU đã cho thấy sự hiệu quả ở những thương vụ. Theo đó, bộ ba Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều chơi tốt. 2 thương vụ được thực hiện vào tháng 1 vừa qua là Bruno Fernandes và Odion Ighalo đều chứng tỏ phong độ tuyệt vời.
MU muốn mua tiền đạo Raul Jimenez của Wolves hình ảnh

Wolves muốn ít nhất 65 triệu bảng cho Raul Jimenez


MU rộng cửa dự Champions League mùa tới, họ cũng còn nguyên cơ hội giành danh hiệu. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng không dễ để Man đỏ hướng đến những danh hiệu lớn. Ở Ngoại hạng Anh, Man City và Liverpool vẫn tỏ ra rất mạnh.

MU chắc chắn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng, qua đó rút ngắn khoảng cách với Man City và Liverpool. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, những cái tên đáng chú ý như Jack Grealish, Jadon Sancho, James Maddison hay Jude Bellingham được cho là đã lọt vào tầm ngắm của MU.

MU cũng muốn đưa về thêm một chân sút mới, và Raul Jimenez đang là mục tiêu hàng đầu. Tiền đạo sinh năm 1991 đã có tổng cộng 22 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trên tất cả mặt trận ở mùa giải năm nay. Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với MU.

MU muốn mua tiền đạo Raul Jimenez của Wolves, và theo thông tin được Daily Mail đăng tải, “Bầy sói” chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được một số tiền lớn. Wolves phải bỏ ra 30 triệu bảng để có Jimenez từ Benfica, lúc này họ muốn ít nhất 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Mới đây, HLV Solskjaer khen ngợi tiền đạo Raul Jimenez của Wolves, song từ chối trả lời khả năng MU chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi vào tháng 1 năm 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X