Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Wolves chính thức công bố người thay Julen Lopetegui

Thứ Năm 10/08/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui và Wolves đã chia tay trước ngày Premier League khởi tranh 2023/24, “Bầy sói” cũng đã công bố người thay thế.

Do bất đồng về kế hoạch chuyển nhượng, Wolves và HLV Julen Lopetegui quyết định đường ai nấy đi khi Premier League 2023/24 chuẩn bị khai màn cuối tuần này. Ở Hè 2023, Wolves chỉ mang về 2 tân binh là thủ môn Tom King và hậu vệ Matt Doherty. Ở chiều ngược lại họ để những ngôi sao như Raul Jimenez, Ruben Neves, Conor Coady và Nathan Collins ra đi.

HLV Julen Lopetegui tức giận với kế hoạch của CLB, sau khi họp bàn thượng tầng, Wolves quyết định chia tay Lopetegui sau 9 tháng hợp tác. “Bầy sói” đã nhanh chóng tìm kiếm HLV mới, và trên trang chủ họ xác nhận ký hợp đồng với HLV Gary O’Neil.

Wolves bo nhiem Gary O’Neil thay Lopetegui

Wolves bổ nhiệm Gary O’Neil thay Lopetegui

Ông Gary O’Neil dẫn dắt Bournemouth trong vai trò HLV tạm quyền trước khi chính thức được bổ nhiệm vào tháng 11 năm ngoái. Mùa giải vừa qua, nhà cầm quân 40 tuổi trải qua 37 trận cùng đội chủ sân Vitality, giành 10 trận thắng và 6 trận hòa giúp CLB này trụ hạng thành công.

Vào tháng 6 vừa qua, ông Gary O’Neil bất ngờ chia tay Bournemouth. Lý do là bởi ông bất đồng với kế hoạch của CLB. Bây giờ vị HLV 40 tuổi sẽ đối mặt với nhiệm vụ giúp Wolves trụ hạng thành công. Trước mắt ông sẽ cùng các học trò mới làm khách trên sân Old Trafford của MU vào rạng sáng 15/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X