Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wolves báo giá Pedro Neto cho Arsenal

Thứ Sáu 16/02/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ phải chi trả khoảng 60 triệu Bảng để chiêu mộ Pedro Neto từ Wolves vào mùa hè tới.

Wolves báo giá Pedro Neto cho Arsenal

Arsenal đã nhắm tới Pedro Neto sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bồ cho Wolves mùa này. Đội chủ sân Molineux dự kiến sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho Neto vào mùa hè tới, dự kiến rơi vào khoảng 60 triệu Bảng.

Pedro Neto
Wolves báo giá Pedro Neto cho Arsenal

Pedro Neto cũng đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Tottenham. Cuối tuần này, Neto sẽ cùng Wolves đụng độ Spurs ở Premier League.

Neto đang là một trong những cầu thủ thi đấu tốt nhất cho Wolves ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi được 2 bàn thắng và 8 kiến tạo ở Premier League. Neto đã gây ấn tượng trong trận đấu mà Wolves để thua đáng tiếc trước Man United, và rồi có một pha kiến tạo khi “bầy sói” đánh bại Chelsea với tỉ số 4-2 sau đó.

Tiền vệ chạy cánh 23 tuổi gia nhập Wolves từ Lazio vào năm 2019. Anh còn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2027. Điều này giúp cho Wolves tự tin hơn khi ngồi vào bàn đàm phán.

Arsenal đang muốn tăng cường thêm tiền đạo vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Sự có mặt của Pedro Neto sẽ giúp Arsenal cải thiện thêm chất lượng và sự lựa chọn ở hành lang cánh.

Những lựa chọn hiện tại của Arsenal cho hai biên vốn cũng đã rất tốt. Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard vẫn thể hiện ấn tượng. Dù thế, việc có thêm một cầu thủ như Pedro Neto sẽ giúp cho Arsenal dễ cạnh tranh trên nhiều đấu trường hơn ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X