Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves - Arsenal: Tiếp đà thăng hoa!

Thứ Bảy 07/11/2009 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Các cầu thủ Arsenal đang có một phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, vì thế việc phải làm khách trên sân của Wolverhampton đêm nay có lẽ không phải là một thử thách quá lớn đối với họ.

Trong những ngày qua, báo chí liên tiếp ca ngợi những kết quả thi đấu ấn tượng mà thày trò HLA Arsene Wenger đã đạt được. Họ cho rằng Arsenal đang dần lấy lại hình ảnh của một trong những ƯCV nặng ký nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay bằng những chiến thắng thuyết phục. Ấn tượng gần đây nhất là họ đánh bại Tottenham Hotspur, một trong những đội bóng được đánh giá rất cao trong mùa giải năm nay, trên sân nhà Emirates. Điều đó cho thấy những "chú nhóc" của HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng cho mọi đối thủ dù là khó chịu đến mấy.

Không khó để Fabregas và các học trò tiếp tục có một chiến thắng trước Wolves

Mặc dù đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương của các học trò, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn có trong tay rất nhiều những cái tên xuất sắc để có thể bù đắp lại được những sự thiếu vắng của Bendtner (háng), Clichy (lưng) hay Walcott (đầu gối). Vấn đề bây giờ chỉ còn là việc giữ vững thành tích bất bại trước Wolverhampton trong vòng 30 năm qua. mà thôi. Điều này có lẽ không quá khó để Wenger và các học trò làm được, khi mà đội chủ nhà trong trận đấu này hiện đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng và không được đánh giá cao, thậm chí còn đang là ƯCV cho một suất xuống hạng sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Thật vậy, cho đến thời điểm này, Wolverhampton mới có được 2 chiến thắng trong tổng số 11 trận đã đấu. Trong số đó họ hòa 4 và thua 5. Lần dua nhất mà họ có được 3 điểm trọn vẹn khi được chơi trên sân Molineux là trận tiếp Fulham ở vòng 6. Khi đó , McCarthy và các học trò đã đánh bại đội bóng đến từ thủ đô London với tỷ số 2-1. Lần này, cũng với một đội bóng khác của thành phố Big Ben, nhưng lại với một đẳng cấp và sức mạnh hoàn toàn vượt trội, chắc chắn nếu muốn thắng, Wolverhampton sẽ phải thi đấu với hơn 100% sức lực của mình. Nếu điều này xảy ra họ mới có hy vọng nghĩ đến một bất ngờ.

Dù không mấy khi chơi với nhiều tiền đạo, nhưng đoàn quân của HLV Arsene Wenger vẫn có được tới 21 bàn thắng trong 7 trận đấu gần đây nhất trên mọi mặt trận. Dù khi gặp phải khó khăn hay lúc thăng hoa, "pháo thủ" thành London vẫn giữ được một phong cách chơi bóng rất riêng và dựa trên sự nhuần nhuyễn đến khó tin của các cầu thủ trong những bài phối hợp cộng với khả năng sáng tạo. Nhiều khả năng trận đấu với Wolverhampton lần này, "những chú sói" sẽ là nạn nhân để các "pháo thủ"... tập bắn.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Wolves: Zubar, Berra, Craddock, Elokobi, Edwards, Castillo, Henry, Kightly, Iwelumo, Doyle.

Arsenal: Almunia, Sagna, Gallas, Vermaelen, Clichy, Fabregas, Song, Diaby, Eduardo, van Persie, Arshavin.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X