Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolverhampton - Man City: Đến lượt đội hình 2... trong mơ

Thứ Tư 26/10/2011 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay từ đầu mùa, Roberto Mancini từng tuyên bố rằng Man City sẵn sàng chinh phục mọi đỉnh cao trong cùng mùa này. Ông không hề nói đùa!

Cơ sở cho tham vọng to lớn ấy chính là chiều sâu đội hình. Giới chuyên gia nhận định rằng, chỉ cần dùng đội hình 2 thôi là Man City đủ sức chen chân vào tốp 4. Nhìn vào danh sách dự bị ở trận derby Manchester vừa qua là có thể nhận ra yếu tố này: Kolo Toure, Nigel De Jong, Samir Nasri, Pablo Zabaleta, Edin Dzeko, Aleksandar Kolarov. Người ít được biết đến nhất là Costel Pantilimon, thủ môn dự bị cho Joe Hart. Anh chỉ là bản hợp đồng theo dạng mượn từ một CLB ở Romania. Nhưng nếu như Man City sẵn sàng đẩy Shay Given đi để lấy chỗ cho Pantilimon thì rõ ràng anh chàng 24 tuổi này bắt không hề tồi. Anh hiện là thủ môn số 1 của ĐT Romania, đã bắt chính ở trận Man City thắng Birmingham 2-0 ở vòng 3 Cúp Carling.

Manchester City sẵn sàng chinh phục mọi đấu trường

Ngoài những cái tên được nhắc ở trên, còn có Adam Johnson và Stefan Savic. Nếu như Savic chưa khẳng định được mình thì việc Johnson, một trong những tài năng của bóng đá Anh, không được ngồi dự bị là đủ cho thấy chiều sâu đội hình của Man City đáng sợ đến nhường nào.

Wolverhampton đêm nay từng là đối thủ rất khó chịu đối với Man City. 3 lần tìm đến sân Molineux, 2 lần Man City trắng tay ra về. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác rất nhiều. Nội bộ của Wolves đang rối loạn khi HLV Mick McCarthy bị CĐV chỉ trích sau trận hòa 2-2 trước Swansea trên sân nhà vừa qua, trận đấu mà họ đã bị dẫn trước 2 bàn và chỉ may mắn mới giúp Wolves kiếm được 1 điểm. Ở Premier League, nếu như Man City đang thống trị ngôi đầu thì Wolves, với 8 điểm sau 9 trận, đã rơi xuống vị trí thứ 16, cách khu vực nguy hiểm vỏn vẹn 2 điểm.

Với McCarthy, trụ hạng là ưu tiên số 1 của ông. Không loại trừ khả năng Wolves sẽ buông Cúp Carling (có muốn thắng cũng không được) để tập trung cho cuộc chiến trụ hạng. Trong quá khứ, Wolves từng nhiều lần làm điều tương tự.

Lực lượng

Wolves: Thiếu chân sút Steven Fletcher vì chấn thương bắp chân. Ronald Zubar chưa kịp bình phục. Kevin Foley gặp vấn đề ở mắt cá.

Man City: Hàng loạt trụ cột sẽ được cho nghỉ dưỡng sức. Owen Hargreaves sẽ không thi đấu vì chấn thương bắp chân. Kolo Toure và Costel Pantilimon sẽ ra sân.

 

Đội hình dự kiến

Wolves: Hennessey, Stearman, Ward, Johnson, Berra, Henry, Jarrvis, Hammill, O'Hara, Ebanks-Blake, Doyle.
Man City: Pantilimon, Zabaleta, Kolo Toure, Savic, Kolarov, De Jong, Milner, Johnson, Razak, Nasri, Dzeko
Dự đoán: Man City thắng 3-0

 (Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X