Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolverhampton - Chelsea: Đơn giản với The Blues

Thứ Bảy 20/02/2010 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẽ thắng trận này bởi lẽ Wolves dẫu có cố gắng hết mình cũng khó có thể tạo nên bất ngờ. Đội khách quá mạnh ở thời điểm hiện tại và việc giành 3 điểm ở trận này là điều quá đơn giản.

Có lẽ, đây không phải là thời gian vui vẻ của Wolverhampton. Họ vừa phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh cách đây 2 ngày vì đã cố tình thi đấu với 10 thay đổi so với đội hình chính thức ở trận gặp Man United hồi tháng 12/2009. Còn ở trận đấu này, Wolves cũng sẽ lại cầm chắc phần thua khi đối mặt với đội đầu bảng, Chelsea. HLV McCarthy sẽ không có thêm cơ hội để tung ra đội hình phụ như ở trận gặp Man United dù rất muốn. Doyle, Jarvis, Ward, Henry hay Jones… vẫn phải ra sân và chiến đấu hết mình để hy vọng sẽ tạo nên bất ngờ như Hull City từng làm được trước Chelsea hơn 1 tháng trước.

Chelsea sẽ dễ dàng có được 3 điểm

Về phần mình, mặc dù Wolves rất yếu nhưng chắc hẳn Chelsea sẽ không chủ quan. HLV Carlo Ancelotti vẫn tung ra lực lượng tốt nhất để tìm kiếm chiến thắng. Với ông, 3 điểm luôn là mục tiêu cao nhất ở mọi trận đấu. Chelsea đã từng bị Hull City cầm chân, bị Everton cho phơi áo vì chủ quan. Họ cần một chiến thắng để có thể bứt khỏi sự đeo bám của Man United nếu Quỷ Đỏ không thể thắng Everton ở trận đấu sớm nhất vòng 27. Terry sẽ trở lại hàng phòng ngự sau khi được cho nghỉ ở trận thắng 4-1 trước Cardiff tại FA Cup. Anelka cũng sẽ vào sân để sát cánh cùng Drogba trên hàng công.

Chừng đó cũng đủ khiến Chelsea tự tin vào cơ hội của mình dù Lampard (bị cúm), Ashley Cole, Essien, Bosingwa, Belleti và Deco đều dính chấn thương. Chelsea mạnh hơn, có đẳng cấp cao hơn và sở hữu một lối chơi đa dạng, hiệu quả hơn rất nhiều so với Wolves. Joe Cole có thể thay thế Lampard và Zhirkov hoàn toàn có thể đảm đương được vai trò của Ashley Cole, trong khi khả năng ghi bàn của Drogba là điều miễn nghi ngờ.

Wolves phòng thủ rất kém, tấn công bình thường, thiếu “sao” và điều duy nhất mà họ có thể tự hào là tinh thần thi đấu máu lửa đến phút cuối cùng. Nhưng trước một đối thủ lớn như Chelsea, không có nhiều hy vọng cho đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến
Wolves: Hahnemann; Craddock, Foley, Berra, Zubar, Guedioura, Henry, Jones, Jarvis, Ward, Doyle.
Chelsea: Cech; Ivanovic, Terry, Carvalho, Zhirkov, Mikel, Ballack, Joe Cole, Malouda, Drogba, Anelka.
Dự đoán: Chelsea thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X