Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolfsburg xác nhận mua được Luis Gustavo, Arsenal lại một lần nữa “chầu rìa”

Thứ Sáu 16/08/2013 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn)- CLB Đức Wolfsburg xác nhận họ đã chính thức có được chữ kỳ của Luiz Gustavo. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến sẽ dao động từ 20- 22 triệu bảng. Với thông tin này, xem như HLV Wenger lại một lần nữa “thất bại” trên TTCN khi để “tuột” mất mục tiêu của mình.

Tiền vệ người Brazil đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Bundesliga mùa bóng 2008-09. Anh sẽ ra mắt các CĐV vào thứ 7 tới đây.

Thực tế, trước khi nhận lời chuyển đến Wolfsburg, Arsenal mới chính là đội bóng Guastavo muốn được thi đấu nhất. Tuy nhiên, mức giá 17,2 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra có vẻ như vẫn chưa đủ để khiến ban lãnh đạo Bayern Munich “nhả người”. Đội bóng xứ Bavaria muốn nhận được ít nhât 20 triệu bảng cho cầu thủ của mình. Và trong hoàn cảnh này, với thói quen “ky bo” thường thấy, HLV Wenger lại tiếp tục lưỡng lự đưa ra quyết định để rồi Arsenal một lần nữa trở thành “gã hề” trên TTCN.

Luiz Gustavo
Luiz Gustavo

Gustavo hiện không còn là một cầu thủ quá quan trọng ở sân Alienz Arena nữa. Đội hình nhà ĐKVĐ Champions League thậm chí còn “thừa mứa” những ngôi sao có thể chơi tốt ở tuyến giữa như Schweinsteiger, Javi Martinez, Toni Kroos hay tân binh Thiago Alcantara… Tuy nhiên, có thể khẳng định tài năng của tiền vệ người Brazil là không thể phủ nhận. Bằng chứng chính là màn trình diễn tuyệt vời của Gustavo tại Confed Cup vừa qua trong màu áo các Seleccao. Thi đấu vững chắc ở vị trí tiền vệ phòng ngự, với khả năng tranh chấp bóng rất quyết liệt cùng thể lực tuyệt vời, Gustavo chắc chắn luôn hữu dụng với mọi đội bóng, mà Arsenal là một trong số đó. Đội bóng của Wenger hiện vẫn thiếu đi một cầu thủ chơi thấp với vai trò “dọn dẹp” tuyến giữa giống Alex Song ngày trước. Gustavo có đầy đủ những phẩm chất để trở thành một “quân bài” quan trọng ở sân Emirates. Tuy nhiên, một lần nữa, thói quen chần chừ của “Giáo sư” lại khiến Arsenal không thể có được mục tiêu mình mong muốn.

Đến với Wolfsburg, Gustavo không được đá Champions League như ở Arsenal. Tuy nhiên, chắc chắn cầu thủ người Brazil sẽ được đảm bảo một vị trí chính thức ở đây. Nếu như tiếp tục thi đấu tốt, chắc chắn Gustavo vẫn sẽ có một suất trong đội hình tuyển Brazil tham dự World Cup 2014 mùa hè năm sau. Còn Arsenal, nếu vẫn cứ tiếp tục “cưỡi ngựa xem hoa” như thế này, xem chừng tới khi TTCN đóng cửa, cũng chẳng có ai “dám” đến Emirates đâu…

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X