Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wolfsburg lại đem tin buồn đến cho Man United

Thứ Hai 21/07/2014 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Ricardo Rodrguez, nhưng mới đây Wolfsburg, CLB chủ quản của Rodriguez đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị của Quỷ đỏ dành cho cầu thủ này.

Manchester United đang hoạt động hết công suất trên TTCN nhằm thay máu toàn diện cho hàng phòng ngự của mình. Sau sự ra đi của Vidic và Ferdinand, một công thần khác ở hàng thủ là Patrice Evra cũng sẽ rời sân Old Trafford để đầu quân cho Juventus. Vì thế, hành lang trái của MU giờ chỉ còn lại Luke Shaw đảm đương, và Quỷ đỏ thành Manchester lại một lần nữa cất công tìm kiếm một bản hợp đồng mới cho vị trí này.

Ricardo Rodriguez đang nằm trong tầm ngắm của MU
Ricardo Rodriguez đang nằm trong tầm ngắm của MU

Mục tiêu khả dĩ nhất của Quỷ đỏ lúc này là Ricardo Rodriguez khi cầu thủ này đã có một kỳ World Cup khá thành công cùng ĐT Thuỵ Sỹ với việc lọt vào vòng 16 đội. Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Rodriguez, đặc biệt là trong trận đấu ở vòng 1/8 với Argentina, không ít đội bóng đã ngỏ lời muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này, trong đó có MU. Thậm chí Quỷ đỏ còn nhanh chân liên hệ với người đại diện của Rodriguez là Roger Wittmann để bàn bạc về tương lai của hậu vệ 22 tuổi.

Tuy nhiên mới đây Ban lãnh đạo của Wolfsburg, đội bóng chủ quản của Rodriguez đã “gieo sầu” cho MU khi tuyên bố thẳng thừng rằng hậu vệ này sẽ không tới sân Old Trafford. Đích thân chủ tịch CLB Klaus Allofs đã lên tiếng khẳng định điều này:

“Cuộc thương lượng đó sẽ chẳng đi tới đâu cả. Ricardo sẽ không đi đâu trong mùa hè này.”

Với tuyên bố cứng rắn từ phía “Sói xanh”, xem ra MU sẽ còn gặp phải rất nhiều khó khăn nếu muốn có được chữ ký của hậu vệ triển vọng này. Trước MU, cả Arsenal và Liverpool cũng đã đưa Ricardo Rodriguez vào tầm ngắm, tuy nhiên cả hai đội bóng đều phải sớm thay đổi ý nghĩ khi vấp phải sự cự tuyệt rất quyết liệt từ phía Wolfsburg.

Ricardo Rodriguez gia nhập Wolfsburg từ FC Zurich vào hồi tháng 1/2012, anh nhanh chóng khẳng định tài năng của mình và trở thành trụ cột trong đội hình của đội bóng. Với lối đá chắc chắn và không ngại lăn xả, Rodriguez hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho MU để chinh chiến ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X