Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolfsburg đồng ý bán Julian Draxler cho PSG

Thứ Sáu 23/12/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đã đạt được thỏa thuận với Wolfsburg về việc chuyển nhượng tiền vệ Julian Draxler trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.


Mùa hè năm 2015, Julian Draxler chuyển tới Wolfsburg từ Schalke với mức giá kỷ lục Bundesliga: 36 triệu Euro và ký hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, chỉ sau đúng một mùa giải tại sân Volkswagen Arena, tiền vệ mới 23 tuổi này đã bị dao động trước những lời mời chào tới từ các ông lớn như Arsenal hay PSG. Đầu mùa này, anh đã làm đơn xin được ra đi gửi lên lãnh đạo của Wolfsburg và HLV trưởng khi đó của họ là Dieter Hecking nhưng không được thông qua.

Wolfsburg dong y ban Julian Draxler cho PSG hinh anh
Draxler chuẩn bị là người của PSG

Với tâm lý không thoải mái vì buộc phải ở lại, Draxler đã không thể hiện được phong độ cao. Sau 13 vòng đấu đã qua tại Bundesliga mùa này, anh không ghi được bàn nào và cũng chỉ có 2 đường kiến tạo cho đồng đội. Chính sự sa sút của tuyển thủ Đức là một trong những nguyên nhân lớn khiến cho Wolfsburg tụt dốc không phanh ở mùa giải này với chỉ 3 điểm kém hơn nhóm nguy hiểm.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, những người đứng đầu Wolfsburg đã phải thay đổi quan điểm của mình. Cách đây khoảng 1 tháng, Giám đốc thể thao Klaus Allofs đã tiết lộ CLB này có thể bán Draxler. Và mới đây tờ Goal nắm được tin Wolfsburg đã đồng ý với lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 45 triệu Euro mà PSG gửi tới để có sao trẻ 23 tuổi vào mùa đông này. Cụ thể, đội bóng Đức sẽ nhận ngay 35 triệu tiền mặt vào đầu năm 2017 và 10 triệu còn lại là các khoản thưởng trả sau.

Để có được Draxler, PSG đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong đó có Arsenal và đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi cho anh. Hiện gã khổng lồ nước Pháp cũng đang nhắm tới đồng đội của Draxler tại Wolfsburg là Ricardo Rodriguez như một sự thay thế lâu dài cho Maxwell và cạnh tranh vị trí với Layvin Kurzawa. Nhưng ngay cả khi đồng ý bán Rodriguez cho PSG, phía Wolfsburg cũng yêu cầu mượn anh trong 6 tháng cuối cùng của mùa giải này.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X