Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal chỉ tên đồng đội luôn nghĩ mình là mafia

Chủ Nhật 17/03/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny nói về Samir Nasri. Cựu thủ môn của Arsenal chia sẻ rằng tiền vệ từng sát cánh cùng mình luôn có phong cách của một tên xã hội đen.

Samir Nasri từng có 3 năm gắn bó với Arsenal từ 2008 tới 2011. Hè năm 2011, tiền vệ người Pháp chuyển sang Manchester City và cùng họ giành 2 chức vô địch Premier League các năm 2012 và 2014. Sau một thời gian chơi cho Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ rồi bị treo giò, Nasri đã trở lại Premier League từ đầu năm 2019 để chơi cho West Ham dưới dạng hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Tới nay, Nasri đã có 5 lần ra sân cho đội bóng thành London tại Premier League và thực hiện 2 pha kiến tạo. 1 trong số đó chính là trong chiến thắng 1-0 của West Ham trước đội bóng cũ Arsenal.

Wojciech Szczesny nói về Samir Nasri và Hleb hình ảnh
Nasri khi còn trong màu áo Arsenal

Trong một phát biểu mới đây trên kênh YouTube Foot Truck, Wojciech Szczesny nói về Samir Nasri – người từng gắn bó với anh suốt quãng thời gian tại Arsenal. “Nasri luôn nghĩ mình là một tên xã hội đen”, Szczesny nói.

“Những anh chàng như vậy luôn có mặt ở mọi nơi. Sự mạnh mẽ, đôi khi ngổ ngáo của anh ấy nhiều lúc lại trở nên tích cực, đặc biệt là trên sân bóng, nơi đòi hỏi tinh thần chiến đấu rất cao.”

Về một đồng đội khác cũng rất đặc biệt tại Arsenal là Alexander Hleb, Szczesny chia sẻ: “Đúng ra anh ấy phải đạt được nhiều thành tích hơn trong bóng đá. Hleb vẫn có một sự nghiệp tuyệt vời nhưng anh ấy thích uống rượu.”

Wojciech Szczesny được đào tạo tại Arsenal từ năm 2006 khi mới 16 tuổi. Anh gắn bó với Arsenal tới hết mùa 2016/17 với 2 giai đoạn được đem cho mượn tại Brentford và AS Roma. Từ mùa 2017/18 tới nay, Szczesny bắt cho Juventus.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X