Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Wojciech Szczesny giải thích quyết định gia nhập Barca

Thứ Năm 26/09/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny tuyên bố sẽ là "thiếu tôn trọng" nếu anh quyết định nghỉ hưu và không gia nhập Barcelona.

Câu lạc bộ Tây Ban Nha buộc phải thực hiện một bản hợp đồng khẩn cấp sau khi thủ môn Marc-Andre ter Stegen bị đứt gân xương bánh chè trong trận thắng trước Villarreal tại La Liga. Ter Stegen đã trải qua ca phẫu thuật và hiện sẽ phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2024/25. 

Wojciech Szczesny giai thich quyet dinh gia nhap Barca

Wojciech Szczesny giải thích quyết định gia nhập Barca

 

Wojciech Szczesny đã tuyên bố quyết định giải nghệ vào tháng 8, nhưng cầu thủ 34 tuổi này đã đến Barcelona vào thứ năm để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 1 năm với đội bóng xứ Catalan. Chia sẻ với tờ báo Sport của Tây Ban Nha, Szczesny giải thích lý do tại sao anh trở lại thi đấu dù tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu. Anh nói:

“Tôi rất tôn trọng lịch sử của Barca, đây là một trong những câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới. Tôi hiểu tình hình khó khăn mà họ gặp phải sau chấn thương của Marc-Andre Ter Stegen và tôi nghĩ sẽ là thiếu tôn trọng nếu tôi không cân nhắc đến lựa chọn này”.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Getafe, huấn luyện viên trưởng của Barca, Hansi Flick, đã được hỏi về sự xuất hiện của Szczesny. Flick nói: “Tôi chỉ nói về những cầu thủ mà tôi có thôi. Inaki Pena là thủ môn số một của chúng tôi và chúng tôi rất hài lòng với anh ấy. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.

Inaki đã 25 tuổi, nhưng những thủ môn khác còn rất trẻ. Chúng tôi cần thêm kinh nghiệm và đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ đến việc đưa về thêm thủ môn mới. Chúng tôi đã thảo luận về điều đó, và chúng tôi sẽ phải quyết định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X