Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wojciech Szczesny: “Arsenal tiến bộ, nhưng còn lâu mới được dự C1”

Thứ Sáu 03/06/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny nói rằng Arsenal đã có tiến bộ dưới thời Mikel Arteta, nhưng cần vài năm nữa mới có thể trở lại Champions League.

Wojciech Szczesny nói về Arsenal


Thủ môn Wojciech Szczesny đã quyết định rời Arsenal vào năm 2017, anh ký hợp đồng với Juventus. Dù không còn chơi bóng ở sân Emirates, nhưng cầu thủ người Ba Lan vẫn theo dõi đội bóng thành London thi đấu. 

Mùa giải năm nay, sau khởi đầu thảm hại khi thua 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ. Có thời điểm họ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4. Tuy nhiên, đội bóng của Mikel Arteta hụt hơi ở những thời điểm cuối cùng, qua đó nhường vị trí thứ 4 cho Tottenham.
 
Wojciech Szczesny nói về Arsenal

Wojciech Szczesny nói về Arsenal


Với việc chỉ xếp thứ 5, Arsenal sẽ tham dự Europa League mùa tới. Wojciech Szczesny nói rằng Arsenal đã có tiến bộ dưới thời Mikel Arteta, nhưng cần vài năm nữa mới có thể trở lại Champions League. Anh nói: “Với tư cách là một người hâm mộ, việc Arsenal không kết thúc mùa giải trong Top 4 mùa giải vừa qua thực sự đáng thất vọng”.

“Họ đã chơi tốt trong một thời gian dài, họ có thời điểm nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu trong nhiều vòng đấu liên tiếp. Tuy nhiên, việc để thua Tottenham rồi Newcastle khiến Arsenal văng khỏi Top 4. Tôi thực sự thất vọng khi họ không thể giành vé dự Champions League mùa tới”.

“Arsenal đúng là đã tiến bộ dưới thời Mikel Arteta, nhưng trong đội hình của họ có quá nhiều những cầu thủ trẻ. Một vài năm nữa và họ sẽ trở lại Champions League”. 

“Tôi cho rằng với việc phải thi đấu ở Europa League 2022/23, Arsenal sẽ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Họ phải thi đấu vào thứ 5, sau đó tiếp tục thi đấu vào cuối tuần. Lực lượng của họ không đủ tốt để có thể chơi tốt ở nhiều mặt trận”.
Alexandre Lacazette tiến gần cánh cửa rời ArsenalAlexandre Lacazette tiến gần cánh cửa rời Arsenal
Tờ L’Equipe đưa tin Lyon đã thuyết phục được tiền đạo Alexandre Lacazette rời Arsenal và sẽ sớm công bố thương vụ này.
Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủ
MU chiêu mộ Raphinha, Chelsea quan tâm tới Salah, Arsenal sắp có chữ ký của sao Bologna,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/6/2022.
Juventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả MartinelliJuventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả Martinelli
Juventus đang nỗ lực thuyết phục Arsenal nhả Gabriel Martinelli bằng cách gạ đội bóng này đổi lấy Arthur Melo.
Arsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas LemarArsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas Lemar
Với tham vọng nâng cao chất lượng đội hình để trở lại Champions League, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Thomas Lemar của Atletico Madrid.
Jose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-NilesJose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-Niles
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã đăng tải những dòng cảm xúc sau khi chia tay Roma để trở lại Arsenal, và HLV Jose Mourinho đã nhắn gửi đến cầu thủ 24 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X