Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn chấm dứt câu chuyện liên quan tới Ozil

Thứ Ba 03/11/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Winterburn nói rằng Arsenal cần phải chấm dứt câu chuyện gây mất tập trung liên quan tới Mesut Ozil.

Lùm xùm liên quan Ozil

Sau khi bị thất sủng dưới thời Unai Emery, Mesut Ozil tiếp tục không hạnh phúc khi Mikel Arteta lên nắm quyền. HLV người Tây Ban Nha đã gạt đồng đội cũ ra khỏi danh sách tham dự Europa League và Premier League.

Huyền thoại Arsenal muốn chấm dứt câu chuyện Mesut Ozil hình ảnh
Mesut Ozil bị gạt khỏi kế hoạch mùa này

Với việc hợp đồng hiện tại của Ozil sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021, cuộc chia tay giữa anh và Arsenal là nhìn thấy trước. Nếu ở lại từ giờ tới đó, rất khó để tiền vệ người Đức góp mặt dù chỉ 1 trận cho Pháo thủ.

Cựu danh thủ Winterburn không muốn tình trạng mất tập trung diễn ra ở Arsenal. Ông thừa nhận rằng các câu hỏi sẽ được đặt ra cho Ozil chừng nào ngôi sao này còn không ra sân.

Winterburn muốn kết thúc


Winterburn nói với FreeSuperTips: “Mesut Ozil là một cầu thủ xuất sắc và một điều nổi bật khi cậu ấy xuất hiện là tạo ra các cơ hội. Nhưng đồng thời, cậu ấy không đáp ứng nhiều về khía cạnh phòng ngự trong trận đấu và khi không có bóng.”

Huyền thoại Arsenal muốn chấm dứt câu chuyện liên quan tới Ozil hình ảnh 2
Winterburn chỉ ra lý do Arteta đưa ra quyết định

“Đó là lý do Ozil không được chọn. Khi đội bóng không tạo ra cơ hội thì tên của Ozil sẽ luôn xuất hiện và Arsenal nên cố gắng loại bỏ điều đó. Cậu ấy không còn là một phần của đội bóng và có thể không còn tham gia thi đấu tại đây. Đó không phải là một lựa chọn mà Arsenal có thể cân nhắc.”

Trận gần nhất Ozil ra sân cho Arsenal diễn ra trước đợt phong tỏa nước Anh vì virus corona vào tháng 3 khiến bóng đá đình trệ. Từ đó, tiền vệ này không ra sân phút nào và chỉ vài lần xuất hiện trên ghế dự bị.

Ozil đã có 254 lần ra sân cho Arsenal sau khi gia nhập từ Real Madrid năm 2013. Tới nay, anh có 44 bàn thắng và 77 pha kiến tạo cho họ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X