Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Arsenal nên tính tới phương án mời Vieira lên thay Emery’

Thứ Tư 30/10/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Unai Emery nhận vô số áp lực, cựu đội trưởng lừng danh của Arsenal được tiến cử lên kế nhiệm.

Huyền thoại của Arsenal, Nigel Winterburn ủng hộ Patrick Vieira là ứng viên tiềm tàng thay thế HLV đương nhiệm Unai Emery.

Emery lung lay ghế


Vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 4 điểm kém hơn tốp 4 sau 10 vòng đầu chưa nói lên hết sự bết bát của Arsenal lúc này. Thời gian trôi qua đã hơn 1 năm, HLV Unai Emery vẫn chưa cho thấy nhiều sự tiến bộ.

‘Arsenal nên tính tới phương án mời Patrick Vieira thay Emery’ hình ảnh
Áp lực với HLV Emery ngày càng tăng

Về mặt chuyên môn, Emery chưa xây dựng cho Arsenal một lối chơi rõ ràng và cũng không có kết quả ổn định. Về mặt hậu trường, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng chưa thể bình ổn phòng thay đồ. Ông cô lập công thần Mesut Ozil và chọn Granit Xhaka, người đang bị CĐV Arsenal chỉ trích dữ dội làm đội trưởng.

Làn sóng phản đối Emery đang xuất hiện không ít trong nội bộ các Gunners. 2 trận vừa qua tại Premier League, Arsenal chỉ kiếm 1 điểm trước những đối thủ tầm thường như Sheffield United.

Vieira được tiến cử


Trả lời phỏng vấn cách đây 2 tuần, Patrick Vieira cho biết rất muốn quay lại dẫn dắt Arsenal. Đồng đội cũ Nigel Winterburn – người cùng HLV hiện tại của Nice (Pháp) vô địch Premier League năm 1998 cũng hy vọng anh sẽ là người lên thay Emery nếu người đàn ông Tây Ban Nha không vượt qua được sức ép.

HLV Vieira
HLV Vieira được tiến cử cho Arsenal

Winterburn nói với Gamble.com: “Tôi muốn nói rằng hãy theo dõi những gì đang xảy ra với Patrick Vieira. Nếu một người như thế có thể chứng minh rằng có thể đưa CLB đi đúng hướng, Arsenal nên trao cơ hội.”

“Tôi không biết liệu họ có dũng cảm khi hợp tác với Freddie Ljungberg hay Mikel Arteta hay không. Họ có thể là những HLV tuyệt vời nhưng khi bạn đảm nhận vai trò quản lý, bạn cần bước lên một vài cấp độ nữa.”


Vieira từng huấn luyện New York City (Mỹ) và hiện tại là Nice. Dù ở CLB nào, cựu tuyển thủ Pháp cũng xây dựng được một đoàn quân giàu cá tính và thiên nhiều hơn về tấn công.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X