Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với Arsenal

Chủ Nhật 05/09/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Winterburn khẳng định cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette có thể trở thành chủ đề nóng tại Arsenal vào tháng 1 tới.

Những dấu hỏi tiếp tục được đặt ra về tương lai bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette hè này. Không thiếu những CLB chờ đợi tín hiệu từ Arsenal để săn đón cặp tiền đạo của họ.

Lacazette va Aubameyang Arteta
Tương lai Lacazette và Aubameyang là bài toán khó với Arteta

Lacazette đang ở năm cuối cùng của hợp đồng tại Arsenal trong khi Aubameyang đã phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao từ khi ký vào hợp đồng với đãi ngộ khủng vào năm 2020. Cựu danh thủ Winterburn thừa nhận rằng những khó khăn từ “Pháo thủ” lúc này có thể khiến hai cầu thủ có nhiều đóng góp vài năm qua cân nhắc ra đi.

Cựu hậu vệ 58 tuổi nói với Goal khi được hỏi liệu Aubameyang và Lacazette có ra đi vào năm 2022 hay không nếu có đề nghị hợp lý được gửi tới: “Có khả năng, nhưng rất khó để nói vì Aubameyang đã ký hợp đồng mới trước đó.”

“Vì vậy, tôi sẽ ngạc nhiên nếu cậu ấy cố gắng ra đi. Phong độ của Aubameyang ở mùa trước là không tốt và cậu ấy cần sớm cải thiện. Lacazette đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng và việc ra đi là kịch bản khả dĩ nếu Arsenal nhận được đề nghị.”

Aubameyang nói về tình hình của Arsenal
Aubameyang đã sa sút phong độ thời gian qua

“Nó sẽ phụ thuộc vào vị trí của đội bóng trên BXH và liệu ai đó có thể được đưa về để lấp đầy vai trò đó hay không. Nếu để 1 trong 2 người ra đi, hàng công Arsenal sẽ càng yếu hơn. Họ đang có vấn đề trong ghi bàn vào lúc này.”

“Nhưng khi bước vào tháng 1, những tin đồn có thể xuất hiện trở lại. Nhiều khả năng Arsenal sẽ tìm cách mang về ai đó thay thế.”

Sau 3 vòng đầu tiên của Premier League mùa giải 2021-22, Arsenal toàn thua và không ghi được bàn nào bên cạnh lọt lưới 9 bàn. Đội bóng của Arteta đang xếp cuối cùng trên BXH và tương lai của ông bị đặt dấu hỏi lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X