Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho liên tục cho dự bị, sao Tottenham lo lắng

Thứ Ba 17/11/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks thừa nhận rằng vị trí trên ĐT Anh có thể bị đe dọa nếu tiếp tục dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị ở Tottenham.

Tiền vệ này muốn đảm bảo một suất dự VCK Euro năm sau nhưng hiểu rằng cần phải chơi nhiều tại CLB để làm điều đó.

Winks thừa nhận thực tế

Bị Mourinho liên tục cho dự bị, Harry Winks lo lắng hình ảnh
Harry Winks đang dự bị nhiều ở Tottenham

Trong những tháng gần đây, Harry Winks đã được HLV Gareth Southgate khá tin tưởng và liên tục đá chính. Điều đó tới dù cầu thủ 24 tuổi chỉ có 4 lần ra sân cho Tottenham tại Premier League mùa này.

Winks đã không góp mặt ở sân chơi quốc nội cho Spurs kể từ trận hòa 3-3 với West Ham vào ngày 18 tháng 10. Tiền vệ này thừa nhận rằng triển vọng trên ĐT Anh có thể bị ảnh hưởng do thiếu thời gian thi đấu dưới thời Jose Mourinho.

“Tình hình của tôi ở Tottenham hiện tại rất khó khăn”, Winks nói. “Điều quan trọng là tôi phải tiếp tục chiến đấu và làm việc chăm chỉ nhất có thể để được gọi lên ĐT Anh. Mỗi khi có cơ hội, tôi cảm thấy rất thích.”

“ĐT Anh là một nơi tuyệt vời, rất thoải mái với các cầu thủ giỏi. Tôi muốn trở thành một phần trong đội hình dự Euro và tôi cũng muốn đá chính. Nhưng điều quan trọng là trở lại Tottenham, tìm cho mình cơ hội và được lên ĐTQG.”

Winks đã chơi cả 90 phút khi Anh đánh bại CH Ireland trong trận giao hữu cách đây vài ngày. Sau đó, anh vào sân từ ghế dự bị khi Tam sư thua 2-0 trước Bỉ ở UEFA Nations League.

Trắng tay cách đây ít ngày, Anh đã không thể giành vé vào bán kết giải đấu. Dù vậy, Winks tin rằng họ vẫn đủ sức đăng quang ở Euro năm sau. Cầu thủ 24 tuổi nói thêm: “Điều đáng mừng ở ĐT Anh lúc này là chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi, kỹ thuật.”

“Có rất nhiều cầu thủ giỏi đang thể hiện đẳng cấp cao tại CLB. Một khi chúng tôi phát huy hết khả năng và ổn định khi đi vào Euro, chúng tôi tin rằng mình đủ tốt để đi hết chặng đường.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X