Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do hầu hết cầu thủ Premier League không muốn thi đấu lúc này?

Thứ Ba 05/05/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks tiết lộ rằng một số lượng lớn các cầu thủ Premier League phản đối việc chơi trên sân không khán giả.

Đại dịch Covid-19 đã khiến bóng đá phải dừng lại và nhiều người không ủng hộ việc quay trở lại ngay lập tức.

Premier League có kế hoạch trở lại

Trong những ngày gần đây, liên tục xuất hiện những thông tin về kế hoạch đưa Premier League trở lại trên các sân trung lập mà không có người hâm mộ. Thời điểm được nhắm đến là giữa tháng 6 khi tình hình dịch bệnh có khả quan.

Lý do hầu hết các cầu thủ Premier League không muốn thi đấu hình ảnh
Premier League dự kiến trở lại vào tháng 6 tới đây

Nhưng Harry Winks cảm thấy bất cứ trận đấu nào diễn ra sau cánh cửa đóng kín cũng bị ảnh hưởng lớn khi không có sự hiện diện của CĐV. Tiền vệ của Tottenham nói với BBC Radio:

Winks chỉ ra trở ngại

“Không CĐV là một khả năng hiển nhiên và điều đó có thể xảy ra. Nhưng có lẽ đó là điều mà không cầu thủ Premier League nào cũng muốn. Đó là một tình huống lạ lẫm khi không có khán giả trên sân.”

“Đó là thứ tạo nên bóng đá, đó là thứ tạo nên bầu không khí. Đó là những gì các cầu thủ rất cần. Khi bạn không nghe thấy những tiếng cổ vũ, không thể thấy đám đông thì đó là một điều kỳ lạ.”


Winks đã trải nghiệm điều tương tự khi cùng ĐT Anh buộc phải chơi trên sân Croatia đóng kín năm 2018 ở UEFA Nations League. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã trải qua điều đó trước đây trên sân Croatia và đó là một tình huống rất kỳ lạ.”

“Đó không phải là điều tôi thích và tôi biết rất nhiều cầu thủ cũng cảm thấy như vậy. Đó không phải là điều ai cũng thích nhưng nếu đó là hành động cần thiết phải được thực hiện, chúng ta phải chấp nhận.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X