Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilson và McNair tỏa sáng đưa M.U lên ngôi đầu!

Thứ Ba 17/03/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những bàn thắng của James Wilson và Paddy McNair giúp U21 M.U đánh bại U21 Everton ngay trên sân khách, hai bàn thắng của sao trẻ M.U đã giúp Quỷ đỏ leo lên ngôi đầu giải U21 Premier League mùa này.


Ở mùa giải này, những cầu thủ thi đấu không tốt hoặc không thường xuyên được ra sân sẽ được đẩy xuống đá với đội U21. Trước đó, một số cầu thủ đã chơi rất tốt khi được đá ở đội trẻ, trong đó phải kể đến Rafael, Valdes và McNair. Ở trận đấu gần nhất, Wilson và McNair đã được đẩy xuống đá ở đội U21, những cầu thủ này đã nhanh chóng tỏa sáng đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.
Sao tre M.U lap cong dua U21 M.U len ngoi dau bang hinh anh
James Wilson lập công đưa U21 M.U lên ngôi đầu
Ở trận đấu giữa U21 M.U và U21 Everton, mặc dù phải làm khách nhưng Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0. Đáng chú ý, những cầu thủ ở đội 1 được đẩy xuống đá cho đội U21 nhằm duy trì cảm giác bóng và lấy lại sự tự tin đã lập công, theo đó James Wilson và Paddy McNair mỗi người đã ghi một bàn thắng đem về chiến thắng cho đội trẻ M.U. Sao trẻ M.U, James Wilson chỉ cần 8 phút để sút tung lưới U21 Everton sau nỗ lực của Andreas Pereira, người vừa có lần đầu tiên ra sân ở Premier League mùa này vào cuối tuần trước, trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham. Tuy nhiên, phút 40 của trận đấu anh đã bị thay ra do không đủ thể lực.

Sau đó, tới lượt McNair tỏa sáng với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, giành chiến thắng 2-0 trước U21 Everton đội trẻ M.U đã lên ngôi đầu bảng U21 Premier League sau 16 vòng đấu. Đối thủ lớn nhất của M.U ở giải đấu này là đội trẻ của Liverpool. Hiện tại, U21 của The Kop đang kém M.U 4 điểm nhưng còn 2 trận chưa đá.

Ở mùa giải này, cả James Wilson và Paddy McNair đều được ra sân khá nhiều ở giai đoạn đầu của mùa giải, cả hai sao trẻ M.U
đều đã khẳng định được giá trị của mình. Tuy nhiên, mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, do vậy HLV Van Gaal không thể mạo hiểm để những cầu thủ này ra sân. Với những gì Wilson và McNair thể hiện, những cầu thủ này sẽ trở thành trụ cột của M.U trong tương lai.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X