Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilson và McNair sắp rời M.U

Thứ Tư 05/08/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror đưa tin, bộ đôi sao trẻ M.U, James Wilson và Paddy McNair nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.


Mùa giải vừa qua, bộ đôi sao trẻ M.U, James Wilson và Paddy McNair được HLV Van Gaal sử dụng khá nhiều. Cả hai cầu thủ này đều chơi khá tốt. McNair được “Tulip Thép” trao cơ hội khi những trung vệ của Quỷ đỏ không thể ra sân vì chấn thương. Wilson cũng được trao cơ hội khi Falcao sa sút còn Van Persie dính chấn thương. Nhìn chung bộ đôi này đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa giải trước.
Bo doi Sao tre MU sap duoc dem cho muon hinh anh
M.U lên kế hoạch cho mượn Wilson và McNair
Ở chuyến du đấu trên đấu trên đất Mỹ, HLV Van Gaal cũng đã tạo cơ hội để họ ra sân. Thế nhưng, do đội hình M.U đã quá chật chội, bởi vậy BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch cho những sao trẻ này ra đi theo dạng cho mượn. Theo tiết lộ từ tờ Mirror, West Brom đã gửi đề nghị mượn tiền đạo James Wilson của M.U kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới. Hiện HLV Van Gaal vẫn chưa phản hồi bởi trong tay ông chỉ có 3 tiền đạo gồm Wayne Rooney, Chicharito và chân sút trẻ người Anh, nếu bán cầu thủ sinh năm 1995 hàng công của Quỷ đỏ sẽ rất mỏng. Tuy nhiên nếu mua được Pedro từ Barca, nhiều khả năng ông sẽ đẩy Wilson khỏi Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, Hull City cũng đã đánh tiếng hỏi mượn hậu vệ Paddy McNair. Trong tay HLV Van Gaal đã có tới 4 trung vệ, bởi vậy BLĐ M.U đang cân nhắc việc để trung vệ McNair đến Hull City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1995 đã có tổng cộng 16 lần ra sân ở mùa giải trước, anh cũng phần nào chứng tỏ được năng lực của mình. Tuy nhiên, điểm yếu của McNair chính là kinh nghiệm. Bởi vậy, M.U đẩy cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn cũng không phải điều gì quá khó hiểu.

Cả James Wilson và Paddy McNair sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi rời M.U, bộ đôi sao trẻ M.U mới chỉ 20 tuổi và cần được thi đấu thường xuyên để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nếu phải ngồi dự bị quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của họ. Không những vậy, trong đội hình M.U những vị trí của họ cũng đã có những cầu thủ đảm nhiệm, nếu để hai cầu thủ này ra đi sức mạnh của đội bóng chủ sân Old Trafford gần như không bị ảnh hưởng. Quyết định lúc này đang nằm trong tay HLV Van Gaal, nếu ông đồng ý để hai cầu thủ này rời M.U cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X