Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ ở ĐT Anh chơi trò ‘vừa đấm, vừa xoa’ với Kane

Thứ Năm 10/10/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Wilson quyết tâm giành lấy cơ hội của mình trên ĐT Anh dù biết Harry Kane và thử thách nhó nhằn.

Tiền đạo của Bournemouth rất quyết tâm tạo tác động tại Tam sư dù biết người đội trưởng khó bị đánh bật.

Wilson gặp khó ở ĐT Anh


Trong danh sách triệu tập ĐT Anh tháng 10 này, Callum Wilson vẫn có tên. Nhưng ngoài việc không được đá chính bởi còn đó đội trưởng Harry Kane, cầu thủ 27 tuổi còn đối mặt với sự cạnh tranh từ tài năng trẻ Tammy Abraham.

Wilson hiểu rằng không thể có chuyện Kane bị thất sủng. Nhưng anh sẽ làm mọi cách có thể để ghi lại dấu ấn.

Callum Wilson chơi trò ‘vừa đấm, vừa xoa’ với Kane hình ảnh
Callum Wilson trong một buổi tập ở ĐT Anh


Nhưng không bỏ cuộc


“Harry là một cầu thủ tuyệt vời, tôi không nói rằng tôi muốn đá bay anh ấy ra khỏi đội. Nhưng với các chấn thương và những điều xảy ra trong tương lai, bạn phải sẵn sàng nắm bắt cơ hội cho dù là 1 phút, 20 phút hoặc từ tiếng còi khai cuộc”, Wilson nói.

“Đó không chỉ là suy nghĩ: Harry sẽ ra sân. Tôi thích nghĩ rằng tôi có thể tạo ra ảnh hưởng. Trong các trận đấu cúp, tôi có xu hướng vào sân với tư cách cầu thủ dự bị và có được khá nhiều bàn thắng. Khi hàng thủ mệt mỏi, bạn di chuyển phía sau và đó là điều họ rất sợ. Nó có ưu và nhược điểm.”

“Không cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào nói rằng họ muốn ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ tại CLB để cố gắng có được suất đá chính.”

Mặc dù đã sẵn sàng cung cấp sự cạnh tranh mới cho vị trí của Kane trên ĐT Anh, Wilson không giấu sự ngưỡng mộ với tiền đạo của Tottenham. “Bạn có thể thấy sự lạnh lùng của Harry thế nào, ngay cả trong các buổi tập. Không có cười đùa, chỉ là sự tập trung thuần túy”, anh nói.

“Đôi khi tại CLB, bản thân tôi cũng có sự đùa vui với các chàng trai, có sự cạnh tranh, cười và đùa giỡn với những người xung quanh nhưng trong một trận đấu chính thức thì không. Bạn phải tập trung. Harry luôn có điều đó và tôi cũng đưa điều này vào các buổi tập ở Bournemouth. Khi tôi đang luyện dứt điểm, không có cười đùa, điều đó diễn ra ở phòng thay đồ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X