Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere và Kane chính thức trở lại ĐT Anh

Thứ Hai 07/11/2016 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi vòng 11 Premier League khép lại, HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Wilshere va Kane chinh thuc tro lai DT Anh hinh anh
Wilshere và Kane trở lại ĐT Anh

Sang tuần sau, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu rất quan trọng trong tháng 11 này. Đó là trận đấu với Scotland tại vòng loại World Cup 2018 ngày 11/11 tới. Sau đó họ sẽ có trận giao hữu Quốc tế với ĐT Tây Ban Nha vào ngày 15/11.

Trước ý nghĩa quan trọng của 2 trận đấu trên, nhất là cuộc chạm trán với Scotland. HLV Southgate đã lập tức công bố đội hình ĐT Anh ngay sau khi vòng 11 Ngoại hạng Anh kết thúc. Trong lần hội quân này có tất cả 25 cầu thủ được gọi, trong đó có sự trở lại đáng chú ý của tiền vệ Wilshere và tiền đạo Harry Kane.

So với lần tập trung hồi tháng 10, bộ đôi hậu vệ của M.U là Smalling và Luke Shaw không có mặt. Một cầu thủ khác cũng ngồi làm khán giả là tiền vệ Dele Alli của Tottenham. Cả 3 cầu thủ kể trên đều không thể góp mặt trên ĐT Anh vì chấn thương. Trong danh sách các hậu vệ của Tam sư được gọi, Walker cũng vừa dính chấn thương trong trận derby London giữa Arsenal vs Tottenham và chưa biết có đủ thể lực thi đấu tại vòng loại World Cup 2018 hay không.

Danh sách ĐT Anh:

Thủ môn: Forster (Southampton), Hart (Torino), Heaton (Burnley).        

Hậu vệ: Bertrand (Southampton), Cahill (Chelsea), Clyne (Liverpool), Jagielka (Everton), Keane (Burnley), Rose (Tottenham), Stones (Man City), Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Dier (Tottenham), Drinkwater (Leicester), Henderson (Liverpool), Wilshere (Bournemouth), Lallana (Liverpool), Lingard (Man Utd), Sterling (Man City), Townsend (Crystal Palace).

Tiền đạo: Walcott (Arsenal), Kane (Tottenham), Rashford (Man Utd), Sturridge (Liverpool), Vardy (Leicester), Rooney (Man Utd).

A.T ( Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X