Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere trở lại Arsenal sớm hơn dự kiến?

Thứ Tư 13/11/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Roy Hodgson sẽ chỉ để Jack Wilshere tham dự 1 trận giao hữu của ĐT Anh trong tuần này thể theo nguyện vọng của người đồng nghiệp Arsene Wenger tại Arsenal.

Wilshere đang dần trưởng thành hơn trong mùa giải này
 

Theo lịch trình, ĐT Anh sẽ có 2 trận giao hữu với Chile vào ngày thứ Sáu tới đây (15/11), và Đức (19/11).

Jack Wilshere đã ra sân thi đấu cho Arsenal ở trận gặp M.U hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, HLV Wenger cho rằng cậu học trò của ông đang không có được tình trạng thể lực tốt nhất. Giới thạo tin xứ sương mù cho biết, Wenger và HLV Roy Hodgson ở ĐT Anh đã có vài cuộc gặp gỡ trong những ngày qua để bàn bạc về tình trạng của Wilshere. Theo đó, Wenger muốn Wilshere chỉ phải thi đấu ở trận giao hữu với Chile, ông đề nghị để cầu thủ này nghỉ ngợi thay vì tiếp tục tham dự trận giao hữu với ĐT Đức.

Ngôi sao 21 tuổi này từng phải nghỉ thi đấu tới 17 tháng vì chấn thương mắt cá, và mới chỉ trở lại sân cỏ ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, Wilshere đang có dấu hiệu bị đau trở lại sau những trận đấu gần đây cho Arsenal.

Trong trường hợp đề nghị của Wenger được người đồng nghiệp Hodgson chấp thuận, Wilshere sẽ có thêm 1 tuần để hồi sức nhằm chuẩn bị cho chuyến hành quân của Arsneal đến sân của Southampton (đối thủ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League) vào ngày 23/11 sắp tới.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X