Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere “Tôi chỉ ra đi khi Arsenal không cần tôi nữa”

Thứ Bảy 13/06/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đang làm mọi cách để đưa Jack Wilshere rời Arsenal ở hè này, nhưng tuyển thủ người Anh khẳng định chỉ rời Emirates khi đội bóng không cần anh nữa. 


Wilshere tiếp tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông không phải vì phong độ cao mà lại là bởi những Scandal hậu trường. Sau khi bắt gặp hút shisha trong một buổi thác loạn cùng bạn bè và liên tục phì phèo thuốc lá ở những nơi công cộng. Mới nhất, tiền vệ này còn có những lời lẽ không đẹp nhắm vào Tottenham trong lễ ăn mừng chức vô địch FA Cup. Hành động này khiến Arsenal phải lên tiếng xin lỗi, bản thân tuyển thủ người Anh cũng phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh. Hơn nữa, Wilshere thường xuyên dính chấn thương. Đó là điều khiến anh đang dần mất vị trí trong mắt HLV Arsene Wenger. Bởi vậy, tương lai của cầu thủ này đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
Wilshere Toi chi ra di khi Arsenal khong can toi nua hinh anh
Wilshere chỉ rời Arsenal nếu đội bóng muốn bán anh
Man City đang làm mọi cách để đưa Jack Wilshere rời Arsenal ở hè 2015. Đội bóng chủ sân Etihad có thể chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng để có được ngôi sao của Pháo thủ. Hiện tại, hàng tiền vệ của Arsenal đã có nhiều cái tên chất lượng, bởi vậy HLV Wenger không quá cần sự có mặt của Wilshere. Nhất là trong bối cảnh anh không đóng góp được gì nhiều ở mùa giải vừa qua. Con số 30 triệu bảng mà Man City đưa ra sẽ khiến BLĐ đội bóng chủ sân Emirates phải suy nghĩ rất kỹ, điều này khiến khả năng tuyển thủ người Anh phải ra đi ngay ở hè này là khá cao.

Sau rất nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của mình, Jack Wilshere đã phải lên tiếng. Anh nói: “Tôi muốn ở lại Arsenal, tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Tôi chỉ ra đi khi đội bóng không cần tôi nữa. Đây là mùa giải thất vọng với cá nhân tôi, những chấn thương khiến tôi không thể ra sân và chứng tỏ khả năng của mình. Bây giờ tôi đã bình phục và sẵn sàng lấy lại vị trí chính thức ở mùa giải tới. Tôi muốn được ra sân ở những trận cầu lớn và cả trong màu áo ĐTQG nữa”.

Wilshere cũng chia sẻ về những chấn thương liên tiếp mà anh gặp phải: “Chấn thương là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá. Thật không may khi tôi liên tiếp dính phải những chấn thương dài hạn, điều đó làm sự nghiệp của tôi bị gián đoạn. Nhưng sau những chấn thương đều kích thích tôi trở lại mạnh mẽ hơn. Khi tôi dính chấn thương, nhiều người nói rằng tôi nên thay đổi lối chơi của mình. Nếu làm được điều đó tôi sẽ bớt những chấn thương không đáng có. Nhưng đó là phong cách chơi bóng của tôi, bởi vậy tôi sẽ không bao giờ thay đổi lối chơi của mình.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X