Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere ra điều kiện đối với Arsenal

Thứ Năm 10/11/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jack Wilshere đã đánh tiếng với Arsenal rằng nếu không có được vị trí chính thức ở mùa giải tới, anh sẽ không ngần ngại dứt áo ra đi.

Jack Wilshere gia nhập lò đào tạo trẻ của Arsenal năm lên 9 tuổi sau khi có vài chức vô địch cùng đội bóng trường tiểu học Priory, với tư cách người mang băng đội trưởng. Tuổi trẻ, tài cao, Wilshere có màn ra mắt Arsenal tại Premier League khi chưa đầy 17 tuổi và anh trở thành cầu thủ trẻ nhất làm được điều này tại đội bóng thành London.

Wilshere ra dieu kien doi voi Arsenal hinh anh goc
Jack Wilshere đang có cơ hội ra sân thường xuyên tại Bournemouth

Tuy vậy, những chấn thương đã khiến cho Wilshere không thể vươn tới đẳng cấp như mọi người kỳ vọng. Anh vắng mặt trong toàn bộ mùa giải 2011/12 và cũng chỉ thi đấu 3 trận ở mùa trước. Điều này khiến Wilshere mất đi vị trí chính thức và buộc phải gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn để tìm lại chính mình.

Phần nào thì Wilshere đang có những bước tiến thành công tại Bournemouth với thành quả là việc được HLV Gareth Southgate triệu tập trở lại ĐT Anh. Wilshere có thể sẽ tham dự trận đấu với Scotland vào đêm mai, đồng thời khẳng định phong độ với HLV Arsene Wenger. Dẫu vậy, Wilshere cũng nói rằng anh sẵn sàng chia tay đội bóng mà anh đã gắn bó từ khi mới chỉ còn là một cậu bé, nếu như không được thi đấu thường xuyên: “Tôi nghĩ rằng mình phải dũng cảm lắm mới có thể quyết định như vậy,” tiền vệ 24 tuổi chia sẻ.

“Chỉ việc rời Arsenal theo dạng cho mượn thôi đã rất khó khăn đối với tôi rồi. Tôi có thể ở lại nhưng sẽ trở thành một cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị. Tôi luôn muốn chứng tỏ bản thân với mọi người.”

“Tôi yêu Arsenal, nhưng nếu phải ra đi thì tôi cũng không hề cưỡng lại. Nếu năm tới tôi trở lại Arsenal mà vẫn không được thi đấu, chắc chắn tôi sẽ phải đưa ra quyết định. Tôi muốn trở về Emirates với một phong độ và nền tảng thể lực tốt hơn, đồng thời chứng tỏ rằng mình có thể ra sân thường xuyên vào mỗi tuần. Nhưng tất nhiên, giờ thì tôi chỉ tập trung cống hiến cho Bournemouth.”

Wilshere cũng thừa nhận rằng anh muốn Arsenal giành chức vô địch Premier League mùa này và rất chờ ngày được đối đầu với đội bóng mà anh đã gắn bó cả sự nghiệp tính đến thời điểm này.

Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X