Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Arsenal thừa nhận đang chật vật thoát thất nghiệp

Thứ Tư 11/08/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere thừa nhận không có gì mới trong quá trình tìm kiếm một CLB mới sau khi rời Bournemouth với tư cách cầu thủ tự do.

Hồi tháng 1, Jack Wilshere đã ký hợp đồng ngắn hạn với Bournemouth. Tiền vệ 29 tuổi đã có 17 lần ra sân cho The Cherries trong nửa sau mùa 2020-21 với 14 là tại giải hạng Nhất Anh.

Wilshere o Arsenal
Wilshere từng được đánh giá cao ở Arsenal

Wilshere rời Bournemouth vào tháng 6 và thừa nhận vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới. Cựu cầu thủ Arsenal nói với talkSPORT: “Tôi thực sự đã có một giai đoạn tiền mùa giải tốt.”

“Tôi đã tập luyện với một CLB để duy trì thể lực. Tôi đang trong một trạng thái tốt về mặt thể chất. Tôi cũng mới chỉ 29 tuổi thôi mà. Thành thật mà nói, tôi đang chờ đợi thời cơ thích hợp.”

“Nhưng chưa có gì mới trong thời điểm này. Tôi đang chờ đợi. Tôi thực sự không biết mình có thể đợi bao lâu nữa. Tôi không muốn đợi lâu như thời điểm rời West Ham vào mùa hè năm ngoái và không có CLB nào cho đến tháng 1 năm nay trước khi đến Bournemouth.”

“Tôi thực sự không muốn đợi lâu như vậy. Hy vọng rằng điều gì đó sẽ xảy ra sớm.”

Wilshere
Cầu thủ 29 tuổi hiện đang thất nghiệp

Wilshere từng được đánh giá là tài năng rất giàu triển vọng của bóng đá Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 được đào tạo ở Arsenal, ra mắt đội 1 năm 2008 khi chưa đầy 17 tuổi và 2 năm sau đã là trụ cột của họ.

Trong mùa 2010–11, Wilshere có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal. Anh được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa đó.

Tuy nhiên, từ đó tới nay, sự nghiệp của Wilshere chìm vào bóng tối với nguyên do chính là chấn thương. Cựu tuyển thủ Anh mất cả mùa 2011-12 để dưỡng thương và khi tái xuất không bao giờ tìm lại phong độ.

Wilshere gia nhập West Ham vào năm 2018 song bị thanh lý hợp đồng vào tháng 10 năm 2020. Trong thời gian đó, những chấn thương lại ám ảnh cựu thần đồng nước Anh và chỉ chơi có 19 trận cho The Hammers trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X