Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere so sánh HLV West Ham với Wenger

Thứ Năm 19/07/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilshere so sánh Pellegrini với Wenger. Anh rất hào hứng với chiến thuật mà người thầy mới tại West Ham áp dụng khi không mất quá nhiều thời gian để thích nghi.

Wilshere gia nhập West Ham


Sau mùa 2017/18, không lâu sau khi HLV Arsene Wenger nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó, Jack Wilshere cũng nối gót. Tiền vệ 26 tuổi hết hợp đồng với Pháo thủ và quyết định không gia hạn. Anh gia nhập West Ham theo giao kèo 3 năm dưới dạng chuyển nhượng tự do.

CLB mới của Wilshere hiện đang có nhiều biến động về nhân sự trước mùa giải mới. West Ham đã thay David Moyes bằng cựu thuyền trưởng Man City, Manuel Pellegrini bên cạnh mang về những tên tuổi như Felipe Anderson hay Andriy Yarmolenko.

Wilshere so sánh Pellegrini với Wenger hình ảnh
Wilshere gia nhập West Ham mới đây


Cảm thấy thân thuộc


Wilshere mới bày tỏ sự vui mừng khi được chơi cho West Ham. Anh cảm nhận được chiến thuật mà HLV Pellegrini sử dụng rất phù hợp với mình. Khi được hỏi có sự tương đồng nào giữa Wenger và Pellegrini, Wilshere nói: “Một chút, bạn có thể thấy giữa họ đều có kinh nghiệm và kiến thức về bóng đá”, Wilshere so sánh Pellegrini với Wenger.

“Pellegrini đã từng giành chức vô địch Premier League và tôi nghĩ ông ấy chưa từng thất bại ở bất cứ CLB nào tại châu Âu từng dẫn dắt. Đó là một HLV có kinh nghiệm tuyệt vời và rất phù hợp với tôi. Ông ấy muốn chơi thứ bóng đá đẹp, xây dựng từ hàng tiền vệ và tôi thực sự mong được làm việc cùng ông.”

HLV Wenger

Wilshere so sánh Pellegrini với Wenger


Wilshere đã được một số CLB liên hệ sau khi rời Arsenal bao gồm Fenerbahce ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, ở lại Anh là nguyên nhân chính tiền vệ này chọn West Ham. “Đó là một lý do lớn tôi tới đây. Tôi muốn chơi dưới sự chứng kiến của các tuyển trạch viên, HLV Anh”, anh nói thêm.

“Tôi luôn nói rằng nếu còn sung sức, tôi muốn được chơi cho ĐT Anh. Tôi tự hào đã có nhiều lần khoác áo và muốn tiếp tục có cơ hội. Đúng là tôi từng thỏa thuận với một vài CLB, nhưng khi West Ham đặt vấn đề, tôi đã đưa ra quyết định lập tức. Tôi lớn lên gần sân Upton Park và có mối quan hệ đặc biệt với CLB.”



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X