Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere sẽ trở lại trong 1 tháng nữa

Thứ Hai 03/09/2012 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một tin vui đến cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Arsenal khi tiền vệ trẻ Jack Wilshere đang có những dấu hiệu tích cực trong việc hồi phục chấn thương và HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận ngôi sao người Anh có thể ra sân trong vòng 1 tháng nữa.

Jack Wilshere đã phải bỏ lỡ hầu hết các trận đấu ở mùa giải năm ngoái cùng với đó là Euro 2012 do gặp chấn thương mắt cá chân rất nghiêm trọng. Mặc dù đã phẫu thuật và có thể luyện tập nhẹ trở lại, nhưng HLV Wenger vẫn không dám mạo hiểm sử dụng tiền vệ người Anh do lo sợ vấn đề tái phát chấn thương cùng với đó là để đảm bảo thể lực tốt nhất cho cầu thủ này. Tuy nhiên, sau chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ Liverpool hôm qua, "Giáo sư" người Pháp đã thông báo một tin vui cho các CĐV yêu mến The Gunners là Wilshere sẽ trở lại vào đầu tháng 10 tới đây.

Wilshere, Pháo thủ vẫn đang ngóng chờ anh
Wilshere sắp trở lại trong đội hình Arsenal

"Wilshere đang bình phục khá nhanh. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại với toàn đội trong vòng 1 tháng nữa." HLV Wenger phát biểu. Bên cạnh thông báo trên, chiến lược gia người Pháp cũng có những lời chia sẻ về tình hình chấn thương của Thomas Vermaelen gặp phải trong trận đấu với Liverpool đêm qua. Trung vệ người Bỉ đã được thay ra ở phút thứ 89 khi tỏ ra khá đau :"“Vermaelen chỉ phải nhận một cú đá. Tôi không thấy rõ chuyện gì đã xảy ra nhưng tôi cho rằng không có gì nghiêm trọng cả. Cậu ấy sẽ ổn". "Giáo sư" nói thêm.

Ngày hôm qua, cả 2 tân binh đó là Poldolski và Carzola đều đã ghi bàn giúp Arsenal vượt qua Liverpool một cách rất thuyết phục. Tuyến giữa của "Pháo thủ" đã chơi khá tốt khi Abou Diaby và Santi Carzola đã thể hiện một phong độ cao và lấn áp được các tiền vệ bên phía đối phương. Với những nhân tố mới này, Arsenal hoàn toàn có thể tự tin vào chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X