Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere sẽ rời Arsenal nếu HLV Wenger ra đi

Thứ Bảy 24/08/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sự nghiệp của “Thần đồng” nước Anh gần như gắn liền với vị HLV người Pháp. Vì vậy, không có gì lạ khi Wilshere khẳng định sẽ rời Arsenal nếu như Wenger buộc phải ra đi.

Vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ Jack Wilshere đã đón tin vui khi anh được HLV Roy Hodgson triệu tập trở lại ĐT Anh. Cùng với đó, những nhân tố mới như Osman hay Raheem Sterling cũng được triệu tập đợt này.
Wilshere sẽ rời Arsenal nếu HLV Wenger ra đi

Mới đây, Arsenal đã phải hứng chịu trận thua 1-3 trước Aston Villa ngay trong vòng đầu tiên tại Premier League 2013/2014. Rất nhiều trụ cột của Pháo thủ đã chấn thương và thậm chí còn bị treo giò vì thẻ đỏ. Arsenal cũng chưa có thêm được một bản hợp đồng thật sự chất lượng nào kể từ đầu hè tới giờ. Chính vì vậy, các CĐV sân Emirates đang thực sự tỏ ra giận dữ và bức xúc đối với cách làm việc của ban lãnh đạo đội nhà.

Tuy nhiên, mới đây tiền vệ Jack Wilshere vẫn tỏ ra hết sức lạc quan: “Tôi nghĩ là không có vấn đề gì cả. Chúng tôi sẽ cải thiện dần dần phong độ của mình”.

Số 10 của Arsenal cũng lên tiếng bảo vệ HLV Wenger: “Tôi muốn giành được mọi thứ với Arsenal, nhưng nếu HLV ra đi, rất có thể mọi thứ sẽ thay đổi, có thể là với cả tương lai của tôi ở đây. Arsene Wenger đã ở đây nhiều năm và ông ấy đã mang lại nhiều danh hiệu cho đội bóng. Đúng là chúng tôi đã sa sút trong vài năm gần đây, nhưng Wenger vẫn là một HLV hết sức tuyệt vời. Những ai nghi ngờ khả năng của ông ấy đều hết sức vô lý”.

Arsenal cũng vừa giành được thắng lợi 3-0 trước chủ nhà Fenerbahce trong trận lượt đi vòng play-off Champions League và gần như chắc chắn sẽ có mặt ở vòng bảng. Wilshere và các đồng đội đã có một màn trình diễn tương đối tốt ở trận đấu này. Tối nay, Arsenal cũng có trận làm khách đầu tiên ở Premier League năm nay trước Fulham, và tất cả đều đang hy vọng đón chờ “bộ mặt mới” mà Pháo thủ sẽ thể hiện trên sân Craven Cottage.

Dù đã trải qua 8 năm liền “trắng tay” nhưng Wilshere vẫn tin rằng trong mùa giải này, HLV Wenger sẽ giúp Arsenal có được ít nhất một danh hiệu nào đó.

Cầu thủ trẻ của Arsenal cho biết: “Chúng tôi đã mất đi rất nhiều ngôi sao lớn, và đó thực là khó khăn đối với CLB. Đầu tiên, chúng tôi mất Henry, sau đó đến lượt Fabregas, Nasri và cả Van Persie. Nhưng hiện tại, chúng tôi đang có những tài năng trẻ được đánh giá rất cao. Chắc chắn, nếu họ ở lại và xây dựng đội bóng, Arsenal hoàn toàn có thể giành được những danh hiệu trong một vài năm tới”.

Mùa giải năm nay, Wilshere nhiều khả năng sẽ được HLV Wenger lựa chọn cho 1 trong 2 vị trí tiền vệ trung tâm. Với kỹ thuật cá nhân tốt cũng khả năng di chuyển cực kỳ thông minh, cầu thủ trẻ của Arsenal cũng có thể chơi tốt khi được xếp đá hộ công. Wilshere hiện cũng còn rất trẻ, và được xem như tương lai của sân Emirates cũng như đội tuyển Anh.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X