Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wilshere sẽ là đội trưởng tương lai của Arsenal"

Thứ Bảy 26/01/2013 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây HLV Arsene Wenger đã tiết lộ rằng trong tương lai gần ông sẽ tin tưởng giao phó cho Jack Wilshere tấm băng đội trưởng của Arsenal.

Với sự vắng mặt của Thomas Vermaelen và Mikel Arteta trong trận đấu trong khuôn khổ cúp FA gặp Brighton, Wilshere đã được chỉ định đeo tấm băng thủ quân của Arsenal. Và HLV Arsene Wenger khẳng định rằng đó không phải là một sự lựa chọn ngẫu nhiên khi cả đội trưởng và đội phó của The Gunners đã đang nghỉ dưỡng sức. Đích thân đội trưởng Vermaelen đã chỉ định Wilshere làm đội trưởng và HLV Arsene Wenger tôn trọng quyết định của anh. Ông nói: "Tôi không chỉ định Wilshere làm đội trưởng trong trận đấu với Brighton. Vermaelen đã đưa ra sự lựa chọn và tôi để cậu ấy quyết định".

Jack Wilshere: Người hùng của Arsenal
Jack Wilshere sđược làm đội trưởng thời vụ của Arsenal trong trận gặp Brighton
Ngài Giáo Sư cho biết Jack Wilshere đang có cơ hội để được làm quen trước với vị trí thủ lĩnh của các Pháo Thủ bởi trong vài năm tới tấm băng thủ quân sẽ thường trực trên tay anh. Ông nói: "Tôi nghĩ Jack sẽ là một đội trưởng tốt cho Arsenal. Đầu tiên phải kể đến tài năng của cậu ấy. Thứ 2, lòng trung thành của cậu ấy và khát khao chiến thắng là rất lớn. Ngoài ra cậu ấy cũng có thể đọc trận đấu tốt và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho toàn đội".

"Jack bẩm sinh là một chàng trai không biết sợ bất kì thứ gì trên sân cỏ và đó là dấu hiệu của một thủ lĩnh thực thụ. Jack muốn chiến thắng và chứng minh với người hâm mộ điều đó. Dĩ nhiên, Jack sớm muộn sẽ trở thành một trong những thủ lĩnh của CLB này".

Thậm chí, HLV Arsene Wenger còn nhận định rằng Jack Wilshere hoàn toàn có khả năng để trở thành thủ quân của đội bóng Tam Sư. Ông nói: "Không phải không có khả năng Wilshere trở thành đội trưởng của tuyển Anh trong vài năm tới. Tuy nhiên tôi không phải HLV ĐTQG- mọi người nên dành câu hỏi đó cho Roy Hodgson. Tôi tin ông ấy sẽ rất sẵn lòng trả lời thắc mắc về vấn đề này".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X