Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere sẽ chốt tương lai sau cuộc gặp HLV Emery

Chủ Nhật 10/06/2018 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere sẽ bố trí những buổi nói chuyện với HLV Unai Emery trước khi đưa ra quyết định có ở lại Arsenal hay không.
 

Wilshere đắn đo ở lại và ra đi


Hợp đồng của Jack Wilshere với Arsenal sẽ đáo hạn sau mùa giải 2017/18. Trong những tháng qua, Pháo thủ đã cố gắng mở những cuộc đàm phán để thuyết phục tiền vệ 26 tuổi. Ban đầu, cấp trên muốn Wilshere cắt giảm 25% khoản lương 120.000 bảng/ tuần được lĩnh mùa 2017/18 vừa qua nhưng không thành công.

Dưới áp lực từ Wilshere cùng đại diện, Arsenal buộc phải nhượng bộ, giữ nguyên lương cho anh. Nhưng sau đó, cựu thần đồng bóng đá Anh lại cho biết chỉ đưa ra quyết định có ở lại hay không khi biết HLV mới của Pháo thủ là ai.

Hợp đồng của Jack Wilshere phụ thuộc cuộc gặp Emery hình ảnh
Wilshere chưa chắc ở lại Arsenal

Jack Wilshere từng kỳ vọng đồng đội cũ Mikel Arteta sẽ trở thành người dẫn dắt Arsenal thay cho Arsene Wenger nói lời chia tay sau mùa 2017/18. Nhưng điều đó đã không thành hiện thực. Lãnh đạo Pháo thủ quyết định chọn Unai Emery mới là thuyền trưởng mới.
 

Emery muốn giữ Wilshere


Đã có sự lưỡng lự từ Wilshere và Juventus nhanh chóng chìa một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trước mặt anh. Đại gia Italia dường như muốn ghép cặp tiền vệ người Anh cùng tân binh Emre Can ở giữa sân. Nhưng HLV Emery thì không muốn điều đó xảy ra.

Wilshere va Unai Emery

Hợp đồng của Jack Wilshere sẽ được quyết sau cuộc gặp Emery


Emery mới thu xếp một cuộc gặp với Wilshere. Ở đó, ông sẽ cố gắng thuyết phục Wilshere ở lại và khẳng định vẫn xem anh như một phần trong kế hoạch tương lai. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà Arsenal hè này không có nhiều kinh phí mua sắm.
Đây! Cái tên tiếp theo cập bến Arsenal ở Hè 2018?
Khả năng Arsenal mua Lucas Torreira của Sampdoria thành công đang là khá cao, báo chí Italia khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Uruguay...
Việc phải làm khán giả tại Champions League mùa thứ 2 liên tiếp khiến Arsenal thiệt hại khá nhiều về kinh tế. Họ buộc lòng phải hướng tới giữa bản hợp đồng giá rẻ kiểu như Stephan Lichtsteiner đến dưới dạng chuyển nhượng tự do hay giữ chân các trụ cột như Wilshere hay Aaron Ramsey (còn 1 năm hợp đồng).

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao Ligue 1
Arsenal muốn mua Morgan Sanson của Marseille ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao đang thi đấu ở Ligue 1 cũng là mục tiêu được Tottenham quan tâm.
Huyền thoại Arsenal ủng hộ cướp Fellaini của MU
Cựu danh thủ Ray Parlour thúc giục đội bóng cũ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền vệ người Bỉ về Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X