Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ không thể ngờ của Wilshere

Thứ Sáu 29/06/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere sắp tới Fenerbahce chơi bóng. Người ta đã phát hiện tiền vệ này xuất hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất thương vụ không lâu sau khi thông báo sẽ rời Arsenal.

Wilshere chia tay Arsenal


Jack Wilshere gia nhập học viện Arsenal năm 2001 khi mới 9 tuổi. Năm 2008, tức khi mới 16 tuổi, tiền vệ này đã có màn ra mắt đội 1 Pháo và thể hiện được khả năng. Chỉ tiếc rằng những chấn thương đã góp phần lớn cản trở sự nghiệp của người từng được mệnh danh là thần đồng nước Anh.

Hợp đồng của Wilshere với Arsenal hết hạn sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Cách đây ít hôm, anh tuyên bố sẽ không tiếp tục gắn bó với sân Emirates. “Tôi xác nhận sẽ rời Arsenal FC sau khi hợp đồng hết hạn cuối tháng 6”, cầu thủ 26 tuổi nói.

Jack Wilshere sắp tới Fenerbahce chơi bóng hình ảnh
Wilshere rời Arsenal khi không nằm trong kế hoạch của HLV Emery

“Sau nhiều cuộc họp cùng những người có trách nhiệm tại CLB, đặc biệt là HLV mới Unai Emery, tôi cảm thấy đã đến lúc ra đi. Lựa chọn của tôi hoàn toàn nằm trong vấn đề bóng đá.”

Sau 17 năm gắn bó, Wilshere đã từng được đem cho mượn tại Bolton và Bournemouth. Giờ đây, anh sẽ phải tìm một CLB mới để đầu quân. Được biết, tân HLV Emery không muốn Wilshere là một phần trong đội hình Arsenal.

Chuẩn bị tới Thổ Nhĩ Kỳ


Wilshere
Wilshere sắp tới Fenerbahce chơi bóng

Và sau quyết định rời Arsenal, nghe đâu Jack Wilshere sắp tới Fenerbahce chơi bóng. Nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ, Volkan Demir tiết lộ tiền vệ sinh năm 1992 đang ở Istanbul để hoàn tất thương vụ này và thông tin chính thức sẽ được công bố đầu tuần sau.

Fenerbahce cũng chỉ là một trong số nhiều CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ theo đuổi Wilshere. Ngoài đội bóng của thành Istanbul, còn có Galatasaray và Besiktas cũng dành sự quan tâm cho tiền vệ đa năng này. Tại Premier League, có West Ham liên hệ với Wilshere, nhưng chỉ muốn ký hợp đồng ngắn hạn 1 năm.

Xem thêm một số bài viết về Jack Wilshere trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X